Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chính thức nghỉ thi đấu hết mùa

Thứ Bảy 09/05/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ngũ y tế của Man City xác nhận, tiền vệ Samir Nasri dính chấn thương háng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Mùa trước, Samir Nasri đã thi đấu khá tốt và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Premier League của Man City. Tuy nhiên, mùa này tiền vệ người Pháp là một trong số những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội bóng chủ sân Etihad. Mặc dù ra sân tới 24 trận tại Ngoại hạng Anh nhưng anh chỉ có được 2 bàn thắng, phong độ của cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những nguyên nhân khiến đội nhà thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch với Chelsea.

Nasri chan thuong chinh thuc nghi thi dau het mua hinh anh
Nasri nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương háng

Trong 9 trận gần nhất mà Nasri góp mặt, không một trận đấu nào tiền vệ người Pháp đá đủ 90 phút. Điều này cho thấy ngôi sao 27 tuổi gặp vấn đề về mặt thể lực, những bước chạy nặng nề ở những phút cuối trận khiến HLV Pellegrini buộc phải đưa ra những sự thay đổi. Samir Nasri dính chấn thương liên tiếp, điều này khiến anh không thể duy trì được phong độ đỉnh cao như thời gian trước. Cuối tuần qua, trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham, ngôi sao người Pháp tiếp tục dính thêm một chấn thương mới.

Sau một pha va chạm với cầu thủ của Tottenham, Nasri đã phải tập tễnh rời sân ở phút 73. Sau khi tiến hành chẩn đoán, đội ngũ y tế của Man City xác nhận tiền vệ 27 tuổi dính chấn thương háng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Đây là mất mát không nhỏ với đội bóng của HLV Pellegrini, nhất là trong bối cảnh họ đanh cạnh tranh vị trí Á quân với Arsenal. Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League khi có cùng 70 điểm với Arsenal nhưng hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên, Man xanh lại gặp bất lợi trong cuộc đua tới vị trí thứ 2 khi đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Với phong độ tồi tệ ở mùa giải này, Nasri cùng với Yaya Toure, Dzeko, Kolarov, Jovetic, Gael Clichy, và Demichelis nhiều khả năng sẽ phải rời Man City ở mùa hè tới. Tiền vệ người Pháp đang được rất nhiều đội bóng của Serie A theo đuổi, trong đó phải kể tới Juventus và Napoli. Đây đều là những đội bóng lớn của nước Ý, vì vậy chuyển tới thi đấu tại Serie A không thể coi là một bước lùi trong sự nghiệp của Nasri.

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X