Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chỉ trích VAR vì giết chết cảm xúc trong bóng đá

Thứ Tư 28/08/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng VAR đang cướp đi cảm xúc trong những trận đấu và đó là một thay đổi tiêu cực.
Gundogan cho rằng việc áp dụng công nghệ mới để hỗ trợ trọng tài đưa ra những quyết định chính xác là đúng đắn. Nhưng anh không đồng ý với phương pháp đang làm hiện tại là sử dụng công nghệ VAR.

Tiền vệ Gundogan chỉ trích VAR vì giết chết cảm xúc trong bóng đá hình ảnh

Gundogan chỉ trích VAR vì giết chết cảm xúc trong bóng đá


“VAR đang thay đổi bóng đá, không chỉ cho các cầu thủ mà còn cho cả người xem và những ai yêu bộ môn thể thao này. Nhưng đáng tiếc là nó cướp đi lý do chính khiến chúng ta đều yêu bóng đá, và đó là yếu tố cảm xúc”.

Man City đã bị từ chối 2 bàn thắng chỉ trong 3 trận đầu tiên vì những quyết định không được nhìn thấy bởi những trọng tài ở trên sân. 2 quả penalty của họ cũng bị VAR từ chối, trong đó có tình huống David Silva bị đốn ngã rõ ràng ở trận gặp Bournemouth vừa qua.

Và HLV Pep Guardiola tỏ ra khá khó hiểu với quyết định từ chối cho Man City hưởng quả phạt đền, quan điểm được Gundogan lên tiếng đồng tình.

“Tôi không phải người ủng hộ VAR dù chúng ta không thể phủ nhận nó giúp đỡ những trọng tài. Nhưng vấn đề lớn là khi có một tình huống được xử lý bởi VAR, quyết định của nó vẫn gây tranh cãi.

Sau trận đấu, chúng ta vẫn thảo luận xem tình huống đó là một bàn thắng, một quả penalty hay một pha việt vị. Và tôi không thấy điều này thay đổi kể cả khi có VAR.

Đó là lý do tại sao tôi không nghĩ VAR hợp lý. Nhưng có những người đứng đầu quyết định nó có thể giúp đỡ trọng tài. Và đó là điều chúng ta phải chấp nhận bởi vì chúng ta không thể thay đổi nó bây giờ.

Tôi tin rằng công nghệ này sẽ giúp chúng ta trong tương lai. Nhưng nó cũng tạo ra nhiều vấn đề và tôi không chắc chúng ta có thể giải quyết được”.

De Bruyne động viên cựu đội trưởng Man City sau khởi nghiệp HLV bết bát
Theo Kevin De Bruyne, đồng đội cũ tại Manchester City là Vincent Kompany sẽ thành công ở Anderlecht nếu có thêm thời gian.
Chủ tịch La Liga tiếp tục dè bỉu các ‘trọc phú’ PSG và Man City
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng các CLB như Paris Saint-Germain và Manchester City là vấn đề lớn đối với bóng đá châu Âu.
Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City, De Bruyne phản ứng thế nào?
Kevin De Bruyne nói về phong độ trong màu áo Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất của mình.
Thay đổi chiến thuật tài tình giúp Crystal Palace đánh bại hai đội bóng thành Manchester
The Eagles đã đánh bại được Arsenal, Man City và Man United chỉ trong vòng 1 năm. Sau một nhiệm kỳ đầy thất bại với đội tuyển Anh, nhiều ánh mắt nghi ngờ đổ...
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20: Những cú sốc tiếp tục xuất hiện
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến những thất bại bất ngờ của MU và Tottenham trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, trong khi đó Liverpool và Man...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X