Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chỉ ra mấu chốt của cuộc đua vô địch

Thứ Ba 30/04/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải tại nước Anh đang bước vào giai đoạn quyết định, và mới đây trung vệ John Stones chia sẻ về cuộc đua vô địch với sự hào hứng lớn.


Stones đang tận hưởng cảm giác cạnh tranh
 

Chưa bao giờ trong lịch sử Premier League có đội bóng nào chạm mốc 91 điểm lại không vô địch, nhưng điều đó sẽ xảy ra ở mùa giải hiện tại. Lúc này, Liverpool (91) và Man City (92) đang tạo ra cuộc đua song mã vô tiền khoáng hậu, và kết quả sẽ chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.
 
Chia sẻ về cuộc chiến ngai vàng, John Stones cho biết: “Đó là một tình thế lạ lùng, bởi có vài cầu thủ trong đội chưa từng trải qua điều đó. Tôi nghĩ Kompany, Aguero hay David Silva có thể trả lời, bởi họ là những người biết cảm giác cạnh tranh đến vòng đấu cuối cùng một cách rõ ràng.

John Stones chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh

John Stones chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League 2018/19


Chúng tôi đang nỗ lực bằng tất cả những gì có thể để bảo vệ chức vô địch, điều đó rất thú vị. Nếu bạn hỏi rằng tôi thích mùa giải năm ngoái hơn không, chính xác, nhưng chúng tôi cũng đang tận hưởng tình thế như hiện tại. Man City sẽ làm mọi thứ để tiếp đà thăng hoa và giành những chiến thắng.

Tất cả mọi người ở đây đều có động lực lớn để nâng cao chức vô địch Premier League. Chúng tôi có sự khát khao, tự tin trước những áp lực nặng nề và chiến đấu đến giờ phút cuối cùng. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần trong cuộc chiến này”
– John Stones chia sẻ về cuộc đua vô địch.
Video tổng hợp: Burnley 0-1 Man City (Vòng 36 Premier League 2018/19)
Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City đã nhọc nhằn hạ Burnley nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero. Chiến thắng này giúp Man xanh đòi lại ngôi đầu...
Đưa Man City vượt ải Burnley, Aguero được Pep tán dương hết lời
Pep Guardiola đã khen ngợi Aguero là một huyền thoại sau khi tiền đạo người Argentina ghi bàn duy nhất đưa Man City vượt qua Burnley hôm qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X