Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chạnh lòng nhìn Liverpool vô địch Champions League

Thứ Hai 03/06/2019 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú ăn ba danh hiệu quốc nội, trong đó có việc bảo vệ thành công ngôi vương Premier League, không đủ giúp Bernardo Silva cảm thấy hoàn toàn hài lòng với mùa giải vừa rồi.

Không chỉ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League, việc đoạt nốt hai danh hiệu vô địch FA Cup và League Cup đã giúp Manchester City có một mùa giải thống trị tuyệt đối bóng đá Anh, với cú ăn ba danh hiệu quốc nội vô tiền khoáng hậu đầu tiên trong lịch sử.

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City chạnh lòng vì Liverpool hình ảnh
Tiền vệ Bernardo Silva của Man City chạnh lòng khi Liverpool vô địch Champions League

Mặc dù vậy, thành công rực rỡ nhưng không trở nên hoàn toàn trọn vẹn cho Man City khi một lần nữa thất bại ở đấu trường quan trọng và được khát khao vinh quang nhất – Champions League. Năm nay, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bị loại đau đớn ở tứ kết dưới tay đội bóng đồng hương Tottenham, đương kim á quân Châu Âu.

Chính vì vậy khi chứng kiến đối thủ lớn nhất hiện tại là Liverpool đăng quang vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trong trận chung kết trước chính Spurs, Bernardo Silva không thể không cảm thấy chạnh lòng khi phải tạm gác lại giấc mơ dang dở ít nhất thêm một mùa giải.

“Tôi đã nghĩ đây sẽ là năm của Man City vì tất cả chúng tôi đều đã rất sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ. Thế nhưng rồi chúng tôi đã bị loại ngay ở tứ kết, một lần nữa bởi một đội bóng Anh mà chúng tôi vốn đã rất hiểu, thậm chí cay đắng hơn khi là đối thủ mà chúng tôi thường xuyên thắng thế suốt nhiều năm qua. Song bóng đá là như vậy, đôi khi anh cần phải biết chấp nhận cả những hiện thực khó nuốt thế này. Đây có lẽ là thất bại nhớ đời nhất trong cả sự nghiệp cầu thủ của tôi.”

Man City thua Tottenham chỉ bởi luật bàn thắng sân khách (tổng hòa 4-4, Spurs ghi 3 bàn ở Etihad) và đặc biệt công nghệ VAR, khi pha lập công quyết định phút bù giờ của Raheem Sterling không được công nhận vì lỗi việt vị, bất chấp cả cầu trường đã nổ tung lên ăn mừng vì nó.

Man City vô địch FA Cup: Ngọn đuốc soi sáng cả một kỷ nguyên
Hủy diệt Watford với tỷ số của một set tennis trong trận chung kết ở Wembley, thầy trò Pep Guardiola chính thức thống trị tuyệt đối bóng đá Anh mùa giải này...
Góc Man City: Chân lý “tiền không mua được thành công” từ Kompany
Thú vị khi ở một đội bóng vươn mình nhờ sức mạnh tiền bạc, chính người thủ lĩnh huyền thoại chuẩn bị ra đi sau 11 năm gắn bó của họ lại là minh chứng rõ nét...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X