Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City cãi lời thầy Pep, chỉ trích thậm tệ các đồng đội

Thứ Hai 09/03/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva lên tiếng thất vọng sau thất bại 0-2 trong trận derby thành Manchester trên sân hàng xóm kình địch ở vòng 29 Premier League.

Gục ngã trước đối thủ cùng thành phố trong một thế trận bế tắc và đầy rẫy sai lầm cá nhân, Manchester City càng giúp Liverpool rút ngắn thời gian lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Ấy vậy mà sau đó, HLV Pep Guardiola vẫn không một lời đổ lỗi trách móc và cố khen các học trò đã chơi tốt.

Bernardo Silva that vong voi Man City
MU 2-0 Man City: Bernardo Silva

Tuy nhiên không thể đồng tình với ông thầy người Tây Ban Nha, Bernardo Silva vẫn phải thẳng thắn lên tiếng chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các đồng đội ở Old Trafford. Phát biểu trong nỗi thất vọng của tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha hậu derby thua 0-2 trước MU không thể đáng quên hơn:

"Một ngày thi đấu tồi tệ, và không thể chấp nhận. Đội bóng chỉ chơi tốt phần nào trước khi bị thủng lưới. Giờ đây, chúng tôi phải xem lại, và lắng nghe những gì HLV nói nhằm tránh tái diễn những sai lầm cũ. Chức vô địch đã ngã ngũ, nhưng cuộc đấu này luôn có ý nghĩa lớn với NHM. Đáng lý ra, CLB phải làm tốt hơn."

"Theo tôi, bước ngoặt tới sau bàn mở tỷ số. Nắm giữ quyền kiểm soát là điều rất quan trọng, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn đã đã chơi tốt hay không. CLB cầm bóng phần lớn thời gian, những chẳng thể điều phối trận đấu theo cách chúng tôi muốn. Thật thất vọng khi tới đây và phải nhận thất bại 0-2. Dù vậy, điều này sẽ không làm chùn ý chí của toàn đội trước thềm trở lại Champions League."

Thời điểm hiện tại, Man City chỉ còn lại hai mục tiêu giành danh hiệu ở các mặt trận FA Cup và đặc biệt Champions League, nơi họ đang tạo lợi thế lớn để đoạt vé vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8. Trước mắt thầy trò Pep Guardiola tuần này là trận đấu bù Premier League tiếp đón Arsenal.

Phá lưới Man City, Martial vẫn nhận lời cảnh báo dự bị
Mặc dù chỉ ra sân 9 phút cuối nhưng tân binh Odion Ighalo vẫn gây ấn tượng mạnh cho huyền thoại Roy Keane trong chiến thắng trận derby thành Manchester.
McTominay nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc ở derby Manchester?
Tiền vệ McTominay đã bày tỏ niềm vui khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United trong trận derby Manchester đêm qua.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X