Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bị choáng với tốc độ "rùa bò" của mình trong game FIFA 21

Thứ Sáu 11/09/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Aymeric Laporte mới đây đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi biết được chỉ số đánh giá tốc độ của mình trong game bóng đá FIFA 21.

Ngôi sao người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho Man City, Aymeric Laporte mới đây đã tỏ rõ sự thất vọng khi tốc độ của mình trong game FIFA 21 chỉ đạt 63/100 điểm.

Trên trang Twitter của mình, Laporte mới đây đã đăng tải hai hình ảnh khá hài hước. Một biểu lộ sự háo hức trước khi hãng game công bố chỉ số mới của các cầu thủ, một tỏ rõ sự thất vọng khi biết mình bị chấm quá thấp ở tốc độ di chuyển.

Aymeric Laporte thất vọng với tốc độ trong game FIFA 21 hình ảnh
Aymeric Laporte thất vọng với tốc độ của mình trong game FIFA 21

Bài đăng của hậu vệ Man City ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sự hài hước của Laporte giúp anh nhận được gần 60 nghìn lượt like cùng với hơn 3 nghìn bình luận.

Trước đó, vào hôm thứ Năm vừa qua, hàng game EA Sport đã công bố thông số của tốp 100 cầu thủ dẫn đầu thế giới trước khi phát hành bản FIFA 21 vào tháng 10 tới. Và đã có 9 cầu thủ của Man City trong đó có Aymeric Laporte lọt vào BXH này.

Kevin De Bruyne là cầu thủ của The Citizens được đánh giá cao nhất khi anh ấy đạt điểm số trung bình lên tới 90, chỉ xếp sau Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski. Trong khi đó hai ngôi sao Man xanh lọt tốp 20 là Sergio Aguero (89) và Raheem Sterling (88). Thủ môn Ederson dù nằm ngoài nhưng cũng đạt điểm trung bình các kỹ năng là 88 điểm.

Các cầu thủ còn lại của Man City có điểm số lần lượt là Laporte (87), Bernardo Silva (87), Kyle Walker (85), Riyad Mahrez (85) và Rodri (85).

Việc được EA Sport chấm 87 điểm cũng cho thấy đẳng cấp của Aymeric Laporte. Ngôi sao người Pháp hiện đang đóng vai trò trụ cột tại Man City. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ đẳng cấp bậc nhất thế giới bên cạnh Virgil van Dijk, Sergio Ramos và Kalidou Koulibaly.

NÓNG: 2 cầu thủ Man City dương tính với COVID-19
Hai cầu thủ Laporte và Mahrez của Man City mới đây đã dương tính với COVID-19
Sao Man City đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Lyon
Trung vệ Laporte đã chỉ trích VAR sau trận thua 1-3 của Man City trước Lyon ở Champions League vừa qua.
“Cựu thương binh” Man City chia sẻ về thời gian tự cách ly
Aymeric Laporte thừa nhận rất khó đối phó khi bóng đá bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 nhất là khi đã mất nhiều tháng dưỡng thương trước đó.
Sao khủng đầu tiên lên tiếng về tương lai ở Man City
Trung vệ Aymeric Laporte cho hay không hề có ý định chia tay Man City, kể cả khi đội bóng không được tham dự các cúp châu Âu vào mùa sau.
Aymeric Laporte: Chiếc chìa khóa quan trọng trong lối chơi của Manchester City
Thật đáng tiếc, cầu thủ người Pháp đã phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019/2020. Đây chỉ mới là lần góp mặt thứ sáu trong đội hình xuất phát của anh ở mùa giải...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X