Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bất ngờ xuất hiện tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 04/01/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chẳng có bất kì thông tin nào về việc Micah Richards đang được các đội bóng khác liên hệ cho một vụ chuyển nhượng, tuy nhiên mới đây người ta đã thấy anh xuất hiện tại Chelsea sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League.

Richards không được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay bởi lẽ anh đang dính một chấn thương dài hạn, sớm nhất phải đến tháng 2 hậu vệ này mới có thể trở lại trấn giữ hành lang cánh phải của Man City. Mà kể cả trong trường hợp trở lại, Richards cũng nên ý thức được Zabaleta đang chơi quá hay tại vị trí của anh, còn Maicon cũng đã từng bước hòa nhập được với đội bóng mới và thể hiện được những đóng góp nhất định. Đó có lẽ là một trong những lí do mà hậu vệ 25 tuổi này từ chối kí tiếp hợp đồng với các ông chủ dầu mỏ.

Tuy vậy nhưng không có tin đồn nào cho biết thêm về việc anh đang tìm lối thoát khỏi Etihad, cho đến ngày hôm qua, người ta trông thấy hậu vệ này xuất hiện ở lối ra vào của sân Stamford Bridge ngay trước khi trận đấu giữa Chelsea và QPR trong khuôn khổ vòng 21 Premier League diễn ra khoảng 1 giờ đồng hồ. 

Micah Richards
Micah Richards

Về việc này, HLV Rafael Benitez từ chối đề cập. Ông cho biết:" Chúng tôi không thích nói về cầu thủ của các CLB khác" và không nói gì thêm. Thực sự thì cánh phải của Chelsea đang khá mỏng khi chỉ có Azpilicueta chuyên đá ở vị trí hậu vệ. Những Ivanovic hay Gary Cahill cũng có thể đá ở biên phải nhưng Rafa ưa dùng những cái tên này cho vị trí trung vệ hơn. Paulo Ferreira thì đã có tuổi, bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp cách đây vài năm, vì thế nếu Benitez muốn chiêu mộ một cái tên cho cánh phải mỏng manh của mình cũng chẳng phải là điều gì khó hiểu.

Về phía hậu vệ người Anh, anh khẳng định đến London để theo dõi những người bạn của mình thi đấu. Cụ thể, "những người bạn" ở đây là Wright-Philips (người đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất) và Nedum Onuoha. Cả 2 đều là những cựu cầu thủ của Man City, hiện đang chơi cho QPR.

Một người bạn của Micah Richards cho biết:" Micah đang tập trung vào việc hồi phục thể lực sau chấn thương. Cậu ấy đang dồn toàn tâm toàn ý vào việc trở lại thi đấu cho Man City". Tuy nhiên, 6 năm trước, BLĐ Chelsea đã từng rất khát khao muốn có được hậu vệ người Anh này khi chứng kiến màn ra mắt hoàn hảo của Richards tại Man City. Nên dù bây giờ những phát biểu nào được đưa ra đi nữa, người ta cũng không khỏi hoài nghi về một vụ chuyển nhượng sắp diễn ra (?)
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X