Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bất ngờ lên tiếng “thách thức” M.U

Thứ Tư 08/04/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã lên tiếng cho rằng thời điểm này chính là cơ hội thuận lợi để The Citizens đánh bại Quỷ đỏ.

Kompany cua Man City hinh anh
Kompany tự tin trước thềm trận derby Manchester

Cần phải nhấn mạnh rằng, phong độ của M.U và Man xanh là hoàn toàn đối lập trong thời gian gần đây. Tính ra, nhà ĐKVĐ Premier League đã để thua tới 3 trong 5 trận đấu vừa rồi, tiêu biểu là thất bại 1-2 trước Crystal Palace cách đây 1 ngày khiến The Citizens mất ngôi nhì bảng và tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Quỷ đỏ hoàn toàn thăng hoa với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Trước thềm trận derby Manchester cuối tuần này, M.U đang có nhiều hơn đối thủ 1 điểm và tạm thời nằm trong top 3 Premier League. Cộng thêm sự khác biệt đáng kể về mặt phong độ giữa hai đội, đa số giới chuyên môn cũng như dư luận nước Anh đều cho rằng nhiều khả năng thầy trò HLV Van Gaal sẽ giành được thắng lợi chung cuộc. Mặc dù vậy, đích thân trung vệ Vincent Kompany của Man City đã lên tiếng khẳng định rằng đây chính là thời cơ thuận lợi để Man xanh đánh bại M.U đồng thời vượt qua cơn khủng hoảng.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Bỉ cho hay: “Thời điểm này thực sự rất tốt để chúng tôi bước vào trận derby Manchester. Đây chính là cơ hội để Man City khắc phục những sai lầm trong thời gian vừa rồi. Đương nhiên, phong độ không hề mang tính chất quyết định bởi tâm lý nhập cuộc của hai đội ở một trận derby là hết sức khác biệt”.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải vượt qua những sức ép tâm lý để nhanh chóng cải thiện mọi chuyện. Theo kinh nghiệm của tôi, việc kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ sẽ tác động tốt đến mùa giải tiếp theo của đội bóng. Hiện tại, Man City đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể hồi sinh nhờ một thắng lợi trước M.U”, Kompany tuyên bố.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X