Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon phũ phàng từ chối MU

Thứ Sáu 03/03/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Houssem Aouar của Lyon được MU quan tâm ở Hè 2023, nhưng cầu thủ 24 tuổi đã từ chối cập bến sân Old Trafford.

Trong những mùa giải gần đây, Houssem Aouar là trụ cột không thể thay thế của Lyon. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Lyon đã cố gắng đàm phán gia hạn nhưng không thành công.

Houssem Aouar muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon. Ngôi sao 24 tuổi là một tiền vệ trung tâm được đánh giá có chuyên môn tốt, chắc chắn cuộc chiến giành chữ ký của anh theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè năm nay.

Houssem Aouar

Houssem Aouar từ chối MU

MU được cho là đã nhắm Houssem Aouar để nâng cấp tuyến giữa. Man đỏ đề nghị được ký hợp đồng 4 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần với cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, Sport1 tiết lộ rằng, tiền vệ người Pháp Houssem Aouar đã từ chối lời đề nghị từ MU để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng Đức, Frankfurt.

Theo nguồn tin trên, ưu tiên hàng đầu của Aouar là được thi đấu thường xuyên. Anh nghĩ rằng mình sẽ được đáp ứng điều đó ở Frankfurt, thay vì có thể phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford. Cập bến đội bóng của Bundesliga, Aouar được cho là sẽ nhận lương 3 triệu euro/mùa.

MU dự kiến sẽ tăng cường cả tuyến giữa lẫn hàng tấn công và phòng ngự ở chuyển nhượng mùa Hè. Sau khi hụt Houssem Aouar, Quỷ đỏ có thể sẽ chi đậm mua Declan Rice của West Ham hoặc Jude Bellingham của Dortmund. MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro để có một trong hai cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X