Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon đánh tiếng cho Arsenal và Barca

Thứ Ba 07/02/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexander Lacazette vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ rời khỏi Lyon vào mùa hè tới để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng đẳng cấp cao hơn.
Sao Lyon danh tieng cho Arsenal va Barca hinh anh
Tiền đạo Lacazette khẳng định sẽ rời Lyon vào mùa hè

Hồi tháng trước, trung vệ Samuel Umtiti đã lên tiếng khẳng định rồi sẽ đến lúc Lacazette sẽ phải chia tay Lyon để cải thiện khả năng của mình. Và mới đây, chân sút người Pháp cũng đã thừa nhận rằng có lẽ đã đến lúc anh phải rời khỏi sân Parc Olympique Lyonnais để hướng tới những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp.

“Tôi nghĩ thời khắc đó đã đến. Bây giờ là lúc tôi phải thừa nhận rằng mình phải ra đi. Tôi nghĩ hè này là thời điểm tốt để thay đổi môi trường thi đấu và khám phá thêm những điều mới. Mục tiêu cuối cùng của tôi luôn là tiến lên phía trước và cải thiện bản thân. Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức để nhận được những lời đề nghị tốt nhất trên bàn đàm phán vào mùa hè này”.

Hiện tại, ArsenalBarcelona đang là những đội bóng theo sát trường hợp của Lacazette nhất. Tuy nhiên, để giành được suất đá chính ở cả hai CLB này đều không phải là nhiệm vụ đơn giản với ngôi sao người Pháp. Tại sân Nou Camp, Lacazette sẽ phải cạnh tranh với Luis Suarez. Đây thực sự là một cuộc chiến không cân sức và cầu thủ 25 tuổi gần như sẽ chắc chắn nắm phần thua. Còn nếu chuyển đến Arsenal, cơ hội của Lacazette sẽ rộng mở hơn đôi chút nếu như Sanchez được đưa trở lại hành lang cánh thay vì đá cao nhất trên hàng công như hồi đầu mùa giải năm nay.

Dẫu sao, Lacazette cũng không phải là một tay vừa. Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu kỹ năng săn bàn cực kỳ xuất sắc. Không có chiều cao thực sự tốt nhưng bù lại, Lacazette có tốc độ, kỹ thuật và khả năng rê bóng khéo léo. Mùa này, tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 21 bàn thắng, trong đó có 18 bàn sau 18 trận tại Ligue 1. Hợp đồng của Lacazette với “sư tử sông Rhone” có thời hạn đến năm 2019 và giá trị chuyển nhượng dự kiến của cầu thủ này rơi vào khoảng 40 triệu euro.
Sol Campbell: Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh
Cựu trung vệ Sol Campbell cho rằng phong độ đáng ngán của Arsenal vào thời điểm hiện tại xuất phát từ việc họ đang thiếu vắng một nhà lãnh đạo thực sự trên sân...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X