Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao luống tuổi mơ được ở lại Chelsea

Thứ Hai 16/09/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ được gia hạn hợp đồng ở Chelsea trong thời gian tới.
Willian đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea. Nếu không được gia hạn hợp đồng, cầu thủ người Brazil sẽ chia tay sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này theo dạng tự do.

Tuy nhiên, Willian mới đây đã bày tỏ mong muốn gắn bó với Chelsea và hy vọng được kéo dài quãng thời gian cống hiến ở sân Stamford Bridge.

Tiền vệ Willian mơ được ở lại Chelsea hình ảnh

Willian muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea


“Về phía của mình, tôi muốn được ở lại đây. Tôi còn 1 năm hợp đồng và tôi muốn ở lại bởi vì tôi thích được chơi cho Chelsea.

Tôi yêu đội bóng này. Tôi thích sống ở London và gia đình tôi cũng vậy. Tôi đã có 6 năm thi đấu ở đây nên mọi thứ rất hoàn hảo với tôi.

Dĩ nhiên là tôi còn muốn làm nhiều điều ở Chelsea, như vô địch Champions League chẳng hạn. Tôi muốn giành thêm những danh hiệu ở đây. Tôi muốn chơi nhiều trận hơn, ghi nhiều bàn hơn. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể cho đội bóng”.


Mùa này, HLV Lampard đã được Chelsea bổ nhiệm thay thế Sarri. Và Willian hy vọng ban lãnh đạo sẽ kiên nhẫn với nhà cầm quân trẻ người Anh.

“Tôi rất thích làm việc với Lampard. Ông ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Và bây giờ tôi hy vọng ông ấy cũng sẽ trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin rằng ông ấy có đủ khả năng để đạt được điều đó.

Tôi hy vọng đội bóng sẽ có những sự thay đổi về bản sắc. Tôi mới ở đây 6 năm nhưng đã trải qua 5 đời HLV. Hy vọng Lampard có thể ở lại lâu hơn chút”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X