Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool xốc lại tinh thần sau cú sốc FA Cup

Thứ Ba 08/01/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao Thụy Sĩ sau trận thua 1-2 trên sân Wolverhampton và khiến The Kop bật bãi FA Cup ngay từ vòng 3.

Liverpool rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần, nhất là sau khi bị Man City chặn đứng thành tích bất bại ở Premier League và thu hẹp khoảng cách trên đường đua vô địch. Tuy nhiên, họ rốt cuộc chỉ càng gây thất vọng với trận thua thứ hai liên tiếp và trả giá bằng tấm vé đi tiếp ở FA Cup mùa giải này.

Shaqiri phát biểu trận Liverpool vs Wolverhampton thua 1-2 FA Cup hình ảnh
Shaqiri phát biểu trận Liverpool vs Wolverhampton thua 1-2 FA Cup

Hành quân đến Molineux, ông lớn vùng Merseyside đã phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Wolverhampton. Raul Jimenez và Ruben Neves ghi hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp cho chủ nhà, khiến cho pha lập công gỡ hòa xen giữa của Divock Origi cuối cùng chỉ mang tính chất an ủi.

Thua hai trận liên tiếp và mất thêm cơ hội giành danh hiệu trong mùa giải này, Liverpool hẳn đang trong trạng thái tâm lý nặng nề và không loại trừ nguy cơ ảnh hưởng về lâu về dài. Thế nên ngay lập tức, Xherdan Shaqiri cần phải có động thái xốc lại tinh thần sau thất bại trước Wolverhampton.

Phát biểu của ngôi sao Thụy Sĩ: “Tất nhiên chúng tôi thất vọng vì trận thua này và bị loại khỏi giải đấu. Tuy nhiên, tôi cũng không nghĩ đây là kết quả xứng đáng phải đón nhận bởi chúng tôi đã chơi tốt và với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc, đặc biệt sau mỗi lần bị đối thủ dẫn bàn.”

“Chúng tôi đã thực sự cố gắng nỗ lực nhưng lại bị may mắn ngoảng mặt. Như quả đá phạt trực tiếp của tôi vậy, tôi nghĩ bóng đã lăn qua vạch vôi sau khi chạm xà ngang, nhưng trọng tài và công nghệ vẫn nói không.”

“Đây là một trận đấu khó khăn, không chỉ bởi đối thủ mạnh mà còn vì chúng tôi ra sân với nhiều cầu thủ và những người không thường xuyên được thi đấu. Dẫu sao thì mọi chuyện cũng đã rồi, giờ là lúc để chúng tôi nhanh chóng quên đi thất bại này và trở lại mạnh mẽ hơn ở Premier League.”

Liverpool bị loại sốc: Không mua trung vệ, chắc chứ Klopp?
Cặp đôi trên sân Wolverhampton cho trung tâm hàng phòng ngự xuất sắc số một nước Anh mùa giải này là một cầu thủ tay ngang, trái sở trường và một tài năng trẻ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X