Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool xin lỗi đồng đội sau trận thắng trước Leicester

Chủ Nhật 27/12/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Emre Can đã đăng đàn xin lỗi người đồng đội Alberto Moreno sau trận Liverpool 1-0 Leicester tại vòng 18 Premier League 2015-2016.

Sao Liverpool xin loi dong doi sau tran thang truoc Leicester hinh anh
Can xin lỗi vì suýt đạp vào mặt Moreno

Với việc nhập cuộc rất chủ động, Liverpool đã tạo ra vô vàn sức ép lên phần sân của “hiện tượng” Leicester City. Và những nỗ lực của The Kop cũng được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất được ghi do công của Christian Benteke ở phút 63. Giành thắng lợi với tỉ số 1-0, đội chủ sân Anfield tạm thời vươn lên xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 29 điểm. Điều đặc biệt, khoảng cách giữa họ và top 4 chỉ còn kém một trận thắng (3 điểm).

Trong không khi hầu hết các ngôi sao bên phía Liverpool được dịp ăn mừng trận thắng trước Leicester thì tiền vệ Emre Can lại đăng đàn xin lỗi người đồng đội Alberto Moreno. Cụ thể, cầu thủ người Đức viết trên Instagram: “Một màn trình diễn ấn tượng của toàn đội, chúc mừng Benteke với bàn thắng và xin lỗi Moreno”. Số là trong lúc ăn mừng bàn thắng của Benteke, Can đã nhảy rất cao và vô tình đưa gầm giày suýt chạm vào mặt Moreno.

Liverpool không cần sự phục vụ của Daniel Sturridge
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Daniel Sturridge sắp trở lại sau chấn thương, nhưng chứng kiến chân sút người Anh liên tục nhập viện NHM Liverpool đã tỏ ra chán nản.

Ở chiều hướng ngược lại, Moreno cũng không hề quan tâm tới tình huống này. Sau trận Liverpool 1-0 Leicester, cầu thủ người TBN dành lời tri ân cho các CĐV: “Anfield cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Nhờ các bạn, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn”. Dù cho Can có khiến Moreno ăn trọn gầm giầy đi chăng nữa thì cầu thủ sinh năm 1992 cũng thật khó có thể trách cứ. Trên thực tế, đây là tình huống mà các cầu thủ Liverpool lao vào ăn mừng điên cuồng và tất nhiên Can không hề cố ý trong hành động này.

Ở trận thắng Leicester đêm qua, cả Moreno và Can đều thi đấu rất ổn định. Moreno vẫn hoạt động rất cần mẫn với khả năng lên công, về thủ ấn tượng bên phía hành lang cánh trái và được các chuyên gia chấp tới 7.0 điểm. Trong khi đó, Can thi đấu đầy chắc chắn trong vai trò tiền vệ phòng ngự và sau trận này anh cũng xứng đáng nhận được cho mình 7.7 điểm.

Xem lại video Liverpool 1-0 Leicester (Vòng 18 Premier League 2015-2016):

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X