Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool vui mừng vì sự hiệu quả của "vũ khí đặc biệt"

Chủ Nhật 09/09/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Andrew Robertson ca ngợi HLV ném biên mới tuyển của đội bóng, và cho rằng Liverpool đang hưởng lợi từ điều này.


Robertson đề cao “tuyệt chiêu” mới
 

Những ngày vừa qua, báo chí Anh xôn xao với thông tin rất lạ: Liverpool chiêu mộ HLV… ném biên. Cụ thể, chuyên gia Thomas Gronnemark sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của The Kop, nhằm huấn luyện cho các cầu thủ các ném biên đúng đắn và tận dụng cơ hội từ phương án này.
 
Và cho dù bị rất nhiều ý kiến chê cười, nhưng có một thực tế ném biên là vũ khí lợi hại ở giải Ngoại hạng – nếu nhìn vào màn trình diễn của một cái tên rất nổi tiếng trước đây, Rory Delap. Chia sẻ về điều này, hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra rất ngạc nhiên.
 
“Chúng tôi đang luyện tập những pha ném bóng của mình, tất cả các cầu thủ đều đang cải thiện vị trí đứng, cũng như kỹ thuật thực hiện ném biên. Toàn đội đều được đo về khoảng cách ném, trong đó tôi là một trong những người tệ nhất, nhưng giờ tôi có thể tự tin ném biên ở khoảng cách 6m – khi HLV vừa đến.”

Robertson ca ngợi HLV ném biên Thomas Gronnemark

Robertson ca ngợi HLV ném biên Thomas Gronnemark


“Chúng tôi đang cải thiện sự chính xác trong những pha ném bóng. Tôi nghĩ đây là một điều tích cực và chắc chắn đem lại hiệu quả. HLV Klopp có lẽ đã nhìn lại mùa giải trước, hài lòng khi toàn đội lọt vào chung kết Champions League và Top 4 giải Ngoại hạng. Nhưng có một điều, đó là ông ấy bó tay toàn tập trước những quả ném biên của chúng tôi.”
 
“Nó có hiệu quả như một đường chuyền. Klopp nhìn và nghĩ, liệu ông ấy có thể thay đổi điều này. Sau đó, ông ấy mời Thomas Gronnemark đến và chúng tôi đã cải thiện rất nhiều. Những thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn” – hậu vệ Andrew Robertson ca ngợi HLV ném biên của Liverpool.

Chỉ Liverpool đủ sức thách thức Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này
Sami Hyypia phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Phần Lan khẳng định chỉ có The Kop mới có thể ngăn cản Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Liverpool lên tiếng vụ muốn ký hợp đồng với sao khủng PSG
Khả năng Liverpool mua Adrien Rabiot không thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, phía The Kop tuyên bố không quan tâm cầu thủ người Pháp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X