Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool vỗ ngực đòi vào tốp 4

Thứ Tư 06/05/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adam Lallana khẳng định Liverpool vẫn còn và đủ khả năng để kết thúc mùa giải năm nay ở tốp 4 kèm theo suất dự Champions League.

Mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu khá thất thường. Thầy trò HLV Brendan Rodgers có lúc đạt phong độ rất cao nhưng cũng liên tục rơi vào khủng hoảng và nhận những trận thua liên tiếp.

Bởi vậy, các nhà đương kim Á quân Premier League chỉ đang xếp thứ 5 ở giải quốc nội. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang có 61 điểm, kém MU đội nắm giữ vị trí thứ 4 tới 4 điểm.

Mặc dù Premier League còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc và Liverpool phải gặp đối thủ rất khó chơi là Chelsea ở vòng 36. Tuy nhiên, tiền vệ Adam Lallana khẳng định Liverpool vẫn còn và đủ khả năng để kết thúc mùa giải năm nay ở tốp 4.

“Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn có thể cán đích ở vị trí tốp 4, nhưng chúng tôi cần phải giành điểm tối đa. Liverpool sẽ chiến đấu đến cùng và sẽ chờ xem điều gì xảy ra” - Adam Lallana cho biết.

Sao Liverpool vo nguc doi vao top 4 hinh anh
Lallana tự tin Liverpool sẽ kết thúc mùa giải ở tốp 4

“Man United có một số trận đấu khó khăn và tôi chắc chắn họ sẽ đánh rơi điểm số nhiều hơn. Chúng tôi phải đặt áp lực lên Man United bằng cách đi đến Stamford Bridge và có được 3 điểm.

Áp lực là một điều rất khó khăn để giải quyết nhưng chúng tôi cần phải đánh bại Chelsea và Crystal Palace và dồn tất cả hy vọng vào trận đấu cuối cùng với Stoke City” - Adam Lallana nói thêm.

“Chúng tôi vẫn còn cơ hội, tất cả mọi người tin rằng vị trí thứ 4 vẫn có thể đạt được. Bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình, thi đấu và giành số điểm tối đa từ ba trận đấu còn lại” - Adam Lallana chốt lại.

Mặc dù Adam Lallana rất tự tin đội nhà lọt vào tốp 4, nhưng nhìn vào lịch thi đấu thì khả năng này của “Lữ đoàn đỏ” là không cao, nhất là khi đội chủ sân Anfield không còn quyền tự quyết trong tay.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào lúc 22h ngày 10/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị độc giả chú ý, quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X