Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool ủng hộ Klopp tàn nhẫn với các cầu thủ

Thứ Hai 01/10/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk cho biết các cầu thủ Liverpool cần phải biết cách chấp nhận các phương án xoay tua đội hình của HLV người Đức, bằng không bất mãn thì nên cuốn gói ra đi.

Những kỳ chuyển nhượng mạnh tay tăng cường các tân binh giúp Liverpool củng cố chiều sâu lực lượng, kéo theo hệ quả là sự cạnh tranh vị trí ngày càng gắt gao ở Anfield. HLV Jurgen Klopp buộc phải có những phương án xoay tua đội hình sao cho hợp lý, bất chấp đôi khi có không công bằng cho một số học trò.

Van Dijk ủng hộ HLV Klopp xoay tua đội hình Liverpool hình ảnh
Trung vệ Van Dijk ủng hộ HLV Klopp xoay tua đội hình Liverpool

Đơn cử như Naby Keita gây ấn tượng đầu mùa nhưng giờ vẫn phải thường xuyên ngồi dự bị, trong khi Fabinho thậm chí còn không được điền tên vào danh sách thi đấu. Bên cạnh đó, một Xherdan Shaqiri xuất sắc ra sao cũng bị thay ra nghỉ chỉ sau 45 phút đầu tiên, còn Daniel Sturridge đang hồi sinh nhưng vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công The Kop.

Chelsea 1-1 Liverpool: Ngày Sturridge làm lu mờ Salah
Chỉ vào sân chưa đầy 10 phút cuối cùng nhưng Daniel Sturridge đã là người hùng của trận đấu Chelsea 1-1 Liverpool. Ngược lại, ngôi sao Mohamed Salah lại không...

Thông cảm là vậy thôi nhưng Virgil Van Dijk cũng chủ động làm tư tưởng cho các đồng đội nếu có cảm thấy bất mãn với những gì Klopp quyết định. Ủng hộ sự tàn nhẫn của ông thầy người Đức, trung vệ người Hà Lan tuyên bố ai không hài lòng với việc xoay tua có thể tìm đường rời Anfield và ra đi phát triển sự nghiệp.

Phát biểu của ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới: “Anh cần phải hiểu, bằng không thì xin mời đi cho. Không ai lớn hơn Liverpool, tất cả vì tập thể, kể cả đến mức hy sinh lợi ích cá nhân. Chúng tôi đều kỳ vọng thành công trong mùa giải này, một mùa giải vẫn còn rất dài và cần đến sự giúp sức của tất cả mọi người.”

Đây là một tuần lễ quan trọng cho Liverpool với liên tiếp hai trận đại chiến gặp Napoli ở vòng bảng Champions League và đặc biệt Manchester City, nhà đương kim vô địch nước Anh mới soán ngôi đầu bảng Premier League của họ.

Liverpool thắng Southampton: Những nhân tố X của Kloppo
Chiến thắng ba sao trước Southampton cho thấy Jurgen Klopp đang hiểu Liverpool như thể một bộ phận trên cơ thể, linh hoạt sử dụng để mang đến hiệu quả cao nhất.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X