Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tuyên bố muốn làm cán bộ tại đội bóng

Thứ Năm 04/08/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can tuyên bố muốn được trở thành một thành viên trong bộ máy cán bộ của Liverpool trong tương lai.


Tiền vệ Emre Can gia nhập Liverpool mùa hè năm 2014 tới nay và lập tức có được vị trí trong đội hình chính của HLV Brendan Rodgers. Khi The Kop thiếu thốn nhân sự, anh được kéo về vị trí trung vệ trái sở trường song vẫn hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ. Tới khi Jurgen Klopp lên nắm quyền mùa trước, tài năng của sao trẻ Emre Can
càng phát tiết mạnh mẽ hơn nữa và là nhân tố chủ chốt giúp Liverpool lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

tien ve Emre Can
Emre Can tuyên bố muốn làm cán bộ Liverpool

Chưa dừng lại ở đó, trước thềm mùa giải 2016/17, Can còn thổ lộ ý định trở thành một trong những nhà lãnh đạo của Liverpool
. “Vâng, dĩ nhiên. Tôi đã chơi rất nhiều trận cho Liverpool và biết mình vẫn còn trẻ nhưng muốn thể hiện phẩm chất đó trên sân”, anh nói với phóng viên tờ Liverpool Echo. “Tôi có thể nói rằng tôi muốn trở thành một nhà lãnh đạo, nhưng cần phải thể hiện được điều đó.”

“Chúng tôi vẫn đang có những nhà lãnh đạo khác như Henderson rồi Milner. Nhưng ai cũng muốn có được vinh dự đó và tôi cũng vậy. Tôi muốn đảm nhận những trọng trách lớn nhất trong đội và nhưng như đã nói tôi cần phải thuyết phục tất cả mọi người. Tôi đủ tự tin để nói ra những điều đó.”

Henderson Milner
Anh gửi lời thách thức tới Henderson và Milner

Khi được hỏi rằng liệu có thể lấp đầy khoảng trống mà Gerrard để lại hay không, Can nói thêm: “Tất nhiên đó là một vinh dự lớn. Tôi vô cùng ngưỡng mộ với anh ấy, nhưng tôi còn cách rất xa những gì anh đã làm được cho Liverpool. Tôi cần đi theo con đường của riêng mình.”

Vào thứ 7 tới, Liverpool sẽ đối đầu Barcelona trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup và 1 ngày sau tiếp tục là trận giao hữu nữa với Mainz. Ngày 14/8 tới, họ sẽ chính thức bước vào Premier League bằng trận mở màn với Arsenal trên sân khách.


Ý An
 

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X