Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin Man City sớm muộn sẽ sảy chân

Thứ Ba 13/11/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Virgil Van Dijk về cuộc đua vô địch cam go hiện tại ở Premier League.
Cảm ơn người hàng xóm Everton đã cầm chân Chelsea ngay trên đất khách Stamford Bridge, Liverpool vươn lên vị trí thứ nhì Premier League sau vòng 12 cuối tuần vừa rồi. Mặc dù vậy, thầy trò Jurgen Klopp vẫn chưa thể rút ngắn khoảng cách với đương kim vô địch Man City.
Trung vệ Van Dijk của Liverpool thách thức Man City hình ảnh
Trung vệ Van Dijk của Liverpool thách thức Man City
Với lối chơi không ngừng được hoàn thiện cũng như quá trình đầu tư mạnh mẽ, Liverpool được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong mùa giải với danh hiệu Premier League đầu tiên sau gần 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, họ vẫn tương đối thất thế về đa số các mặt so với nhà tân vương nước Anh, rõ ràng nhất vẫn là hai điểm không dễ san bằng trên BXH.

Không sao hết, trung vệ Virgil Van Dijk vẫn tỏ ra vô cùng tự tin và khẳng định sớm muộn gì Man City cũng sẽ sảy chân để Liverpool tận dụng thời cơ bắt kịp. Phát biểu của cầu thủ phòng ngự đắt giá nhất thế giới: "Họ đang là những nhà đương kim vô địch cũng như đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ bất khả chiến bại."

"Man City không thể thắng mãi, rồi họ cũng sẽ có những trận đấu khó khăn và sảy chân mà thôi. Tất nhiên chúng tôi cũng vậy thôi, cho nên chúng tôi sẽ cố gắng tập trung cho chính mình qua từng trận đấu, thay vì cứ phải quá quan tâm đến họ. Chỉ cần chiến thắng từng đối thủ một, tôi nghĩ thành quả chỉ còn là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi."
Liverpool hạ đẹp Fulham: Jurgen Klopp và thử nghiệm… ngược đời
Sau cú ngã ngựa muối mặt ở Champions League, The Kop cần nhanh chóng gượng dậy trở lại và họ đã làm được ngay cuối tuần. Mặc dù vậy, đó không phải là màn trình...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X