Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin gánh vác hàng tiền vệ The Kop

Thứ Sáu 19/06/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Emre Can là một trong những cầu thủ phải hi sinh nhiều nhất ở Liverpool năm ngoái khi anh phải nhường lại vị trí sở trường tiền vệ trung tâm của mình để chuyển xuống đá ở hàng phòng ngự theo yêu cầu của HLV Brendan Rodgers.
Emre Can được đảm bảo một suất ở hàng tiền vệ Liverpool mùa tới

Tiền vệ Emre Can của Liverpool
được chiến lược gia người Bắc Ireland xếp đá lệch phải trong hệ thống phòng ngự ba người của đội bóng vùng Merseyside trong suốt nửa sau mùa giải vừa rồi. Thế nhưng, đây không phải là vị trí sở trường của tuyển thủ Đức và điều đó làm hạn chế những cống hiến của cầu thủ 21 tuổi cho đội bóng thành phố cảng.
 
Tuy nhiên, sự ra đi của đội trưởng Steven Gerrard mùa hè này đã để lại một khoảng trống quá lớn ở tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ. Can đang được các Liverpudians kì vọng sẽ là người cầm trịch hàng tiền vệ của Liverpool trong tương lai nhờ khả năng tắc bóng hiệu quả cùng những đường chuyền phát động phản công nhạy bén.
 
Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich cũng cho hay anh đã được chính chiến lược gia người Bắc Ai Len đảm bảo một suất ở hàng tiền vệ của Liverpool vào mùa bóng tới. "Tôi sẽ trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường của mình sớm thôi. HLV đã thấy tôi khao khát được chơi ở vị trí đó như thế nào và ông ấy cũng rất đồng tình với việc để tôi đá đúng vị trí sở trường."
 
Mùa hè năm ngoái, HLV Brendan Rodgers đã chi ra 10 triệu bảng để mang tiền vệ Emre Can về sân Anfield. Can cũng đã có một mùa giải tạm chấp nhận được khi được tin tưởng trao cơ hội ra sân tới 27 trận tính riêng tại Premier League và đóng góp một bàn thắng cho đội bóng vùng Merseyside. Nếu được trả lại vị trí sở trường, khả năng Emre Can đóng góp thêm nhiều bàn thắng cho Liverpool trong chiến dịch Premier League 2015/16 là rất lớn.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X