Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin đưa đội nhà trở lại top 4

Thứ Tư 25/03/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho quyết không đầu hàng cuộc đua vào top 4 Premier League dù Liverpool của anh đang thất thế.

Coutinho trưởng thành hẳn với những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, đặc biệt là trong giai đoạn lượt về hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool. Mặc dù vậy, anh vẫn không thể giúp The Kop kiếm điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man Utd trong trận derby nước Anh cuối tuần qua. Thất bại ngay tại Anfield khiến thầy trò Brendan Rodgers bị chính đại kình địch Quỷ Đỏ nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm và giánh một đòn mạnh vào tham vọng trở lại top 4.

Sao Liverpool tu tin dua doi nha tro lai top 4 hinh anh
Philippe Coutinho trong trận Liverpool thua Man Utd

Tuy nhiên, bản thân Coutinho vẫn quyết không chịu buông xuôi trong 8 trận đấu quyết định còn lại và tự tin khẳng định Liverpool cuối cùng vẫn sẽ chen chân vào nhóm dự Champions League mùa giải sau. Tiền vệ 22 tuổi chia sẻ với cánh phóng viên trong đợt triệu tập lên ĐT Brazil lần này:

“Thật không may cho chúng tôi khi chúng tôi thất bại trước MU, một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho top 4. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn còn cơ hội lớn để kết thúc mùa giải với vị trí mong muốn. Những đội bóng còn lại, kể cả MU đều phải gặp những chướng ngại vật khó khăn. Tôi tin rằng chỉ cần Liverpool thi đấu tốt và chiến thắng gần hết 8 trận còn lại thì chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại top 4, bất kể kết quả của những đội bóng khác ra sao.”

Sau khi mạch 12 trận bất bại ấn tượng bị MU chấm dứt, Liverpool sẽ mở màn chuỗi trận quyết định còn lại với chuyến làm khách bão táp đến sân Emirates của Arsenal, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác. The Kop sẽ phải ra sân mà không có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard và trung vệ trụ cột Martin Skrtel. Cả hai đã bị FA treo giò 3 trận do những hành vi xấu chơi trong trận đấu với MU. Nếu tiếp tục để thua, nhiều khả năng Liverpool sẽ bị top 4 cắt đuôi với khoảng cách 8 điểm xa vời.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X