Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool trên đường gia nhập tân binh Premier League

Thứ Năm 29/06/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái 20 tuổi Joe Gomez có thể rời Anfield để gia nhập Brighton & Hove Albion trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Joe Gomez là bản hợp đồng 3,5 triệu bảng của Liverpool từ Charlton cách đây hai năm, thời điểm anh mới chỉ vừa tròn 18 tuổi. Sở trường hậu vệ trái nhưng tài năng trẻ người Anh được đánh giá cao ở sự đa năng, có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí phòng ngự khác nhau như hậu vệ phải hay trung vệ cho đội dự bị The Kop.

Sao Liverpool tren duong gia nhap tan binh Premier League hinh anh
Hậu vệ trẻ Joe Gomez có thể rời Liverpool đi tu nghiệp trong mùa hè này

Là sao mai triển vọng hứa hẹn nhưng đà phát triển của Gomez bị gián đoạn hơn một năm qua vì chấn thương dai dẳng. Mặc dù vậy, Gomez vẫn chiếm niềm tin rất lớn ở Jurgen Klopp và khiến HLV người Đức quyết tâm giữ chân anh dài lâu bất chấp mọi khó khăn. Đầu năm nay khi mới vừa trở lại sân cỏ, hậu vệ 20 tuổi đã chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với sân Anfield.

Mặc dù vậy, có thể thấy Gomez là tương lai của Liverpool chứ hiện tại thì không. Không bất ngờ khi dù cho đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái, Klopp vẫn chưa muốn trọng dụng tài năng trẻ của mình và tính đường đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Lúc này, Brighton & Hove Albion đã sẵn sàng dành ra một chốn học việc cho Gomez trong mùa giải tiếp theo đây, thậm chí hứa hẹn cho anh nhiều thời gian trải nghiệm môi trường Premier League sau khi đã thăng hạn. HLV Chris Hughton và phái đoàn Brighton hiện đã có mặt ở Anfield để thương thảo về một bản hợp đồng thời vụ một năm với Gomez, trong khi Liverpool vẫn muốn chờ hẳn sau tour du đấu hè để có được đánh giá và quyết định đúng đắn nhất về chuyện đi ở của hậu vệ 20 tuổi người Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X