Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thắng trận, Liverpool cần phải biết trở nên... nhàm chán

Thứ Bảy 23/12/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó James Milner và hậu vệ trái Andrew Robertson vô cùng thất vọng khi lợi thế hai bàn dẫn trước bị đánh mất chóng vánh không tưởng chỉ trong vỏn vẹn 5 phút điên rồ.

Tưởng chừng như Liverpool đã cầm chắc 3 điểm rời Emirates khi Salah nhân đôi cách biệt đầu hiệp hai, ấy thế mà ngay 5 phút tiếp theo (53-58), Arsenal làm nên màn lội ngược dòng không tưởng khi ghi một mạch 3 bàn thắng nhờ công của Sanchez, Xhaka và Ozil, trước khi đến chính mình cũng không thể bảo vệ được thành quả khi Firmino ấn định tỷ số hòa kịch tính.

Sao Liverpool trach nang dong doi vi 5 phut dien ro hinh anh
Arsenal 3-3 Liverpool

Tuy nhiên nói gì thì nói, các vị khách vẫn là những người tiếc nuối hơn hẳn vì đã đánh mất lợi thế dễ dàng chóng vánh chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy. Chính thế mà sau trận Arsenal 3-3 Liverpool, đội phó James Milner đã lên tiếng quở trách các đồng đội. Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Anh:

“Khi đã ở vị thế của chúng tôi, hầu như ai cũng sẽ nắm kết quả trận đấu trong tay mình. Đánh mất lợi thế dẫn bàn dễ dàng như vậy rồi thậm chí mới là những người phải gỡ hòa, chúng tôi chỉ còn biết tự trách chính bản thân mình. Cả ba bàn thua đều xuất phát từ sai lầm của chúng tôi, một cái giá xứng đáng phải trả. 

"Dường như đây đã ăn sâu vào cái chất lúc nào cũng hứng khởi của chúng tôi trong năm nay và quan trọng giờ đây, Liverpool cần phải biết trở nên nhàm chán nếu muốn giành chiến thắng."

Trong khi đó, hậu vệ trái Andrew Robertson cũng tỏ ra đồng tình. Tân binh người Scotland cho biết: “Đội bóng luôn dễ tổn thương nhất ngay sau khi ghi bàn và nó đã xảy ra với chúng tôi, không chỉ một mà tận ba. Tất cả đều không thể tránh khỏi chỉ vì những sai lầm và sự thiếu tập trung của chúng tôi. Với 90 phút tốc độ cực cao đến từ cả hai phía, mọi chuyện điên rồ nhất đều có thể xảy ra.”

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X