Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tố Salah trốn tập luyện ở Liverpool

Thứ Năm 23/11/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ragnar Klavan đùa rằng anh chẳng bao giờ nhìn thấy tiền đạo người Ai Cập trên sân tập, đơn giản bởi anh quá nhanh.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 vừa rồi. Không mất quá nhiều thời gian để Salah chứng tỏ giá trị kỷ lục của mình với phong độ thăng hoa không ngừng và thành tích 14 bàn/18 trận ấn tượng nhất Premier League. Rất có thể, tiền đạo người Ai Cập từng thất bại nặng nề ở Chelsea này thậm chí sẽ trở thành bản hợp đồng của mùa giải.

Dong doi to Salah tron tap luyen o Liverpool hinh anh
Salah đang tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool

Những gì Salah đã và đang thể hiện thực sự khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thán phục, nói gì đến những người đồng đội sát cánh bên anh ở Anfield. Như Ragnar Klavan với cách ngợi ca tài năng và những phẩm chất của một ngôi sao 25 tuổi tương đối thú vị, trung vệ người Estonia trả lời phỏng vấn:

“Salah thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, hình như cậu ấy giờ cũng chẳng cần tập luyện cùng đội bóng luôn nhỉ phải. Thật vậy, tôi đâu có thấy Salah trên sân tập bao giờ đâu, đơn giản bởi cậu ấy chạy quá nhanh. Salah mới đến đây chưa lâu nhưng cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với Liverpool và không ngừng tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Cậu ấy chắc chắn là trụ cột quan trọng nhất nhì của cả CLB.

Cuối tuần này, Salah sẽ hành quân trở về mái nhà xưa Stamford Bridge đáng quên ngày nào trong trận đại chiến Chelsea vs Liverpool. Khiến đội bóng cũ phải ôm hận vì sớm bán anh ra đi, tiền đạo người Ai Cập chắc hẳn vạch ra mục tiêu như vậy.

Bên cạnh đó, một kết quả khả quan trên sân nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ giúp The Kop tiếp tục duy trì thành tích bùng nổ cũng như tạo cú hích tinh thần đáng kể cho phần còn lại của mùa giải để cạnh tranh cho vị trí top 4 Premier League

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X