Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool “tố” Lukaku có hành vi phi thể thao

Thứ Ba 17/10/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dejan Lovren cáo buộc Romelu Lukaku đã cố tình giẫm lên người mình trong trận đấu giữa Liverpool và Man United cuối tuần qua.


Làm khách trên sân của Liverpool tại vòng 8 Premier League, Manchester United đã chọn lối chơi phòng ngự chặt để tìm kiếm ít nhất là một trận hòa. Nhưng chính điều đó đã khiến cho hàng công của Quỷ đỏ nói chung và Romelu Lukaku nói riêng rơi vào tình thế đói bóng. Sự bế tắc không lối ra trong trận đấu này dường như đã khiến cho tiền đạo người Bỉ không thể giữ được sự bình tĩnh.

Camera trên sân ghi lại được hình ảnh Lukaku có những động tác thừa như thể muốn dùng gót giày giẫm lên người, lên mặt của trung vệ Dejan Lovren của Liverpool trong một tình huống tranh chấp. Trọng tài chính Martin Atkinson cùng các cộng sự đã không thể quan sát được và không đưa ra án phạt trực tiếp nào. Sau khi xem lại băng ghi hình, các quan chức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn nhận định đó là tình huống va chạm không cố tình và Lukaku sẽ không phải chịu bất kỳ án phạt nguội nào.

Sao Liverpool to Lukaku co hanh vi phi the thao hinh anh
Lukaku bị "tố" có pha bóng bạo lực ở trận với Liverpool

Tuy nhiên, điều đó không khiến cho “nạn nhân” Lovren hài lòng. Phát biểu trước trận đấu với Maribor tại Champions League, trung vệ của Liverpool cho biết: “Tôi đã thực hiện một pha tắc bóng và cảm giác Lukaku đã có pha xấu chơi. Đúng ra anh ấy phải nhận thẻ đỏ rời sân. Với những gì tôi chứng kiến, đó là một hành vi cố ý.”

“Nhưng tôi không phải là người được quyền quyết định. Lukaku đã tỏ vẻ căng thẳng trong suốt trận đấu và có thể đó là lý do tại sao anh ấy có hành vi như vậy. Mọi chuyện đã xảy ra và kết thúc. Không ai có thể thay đổi được nó.”

Henry tiết lộ lý do khiến Lukaku thi đấu mờ nhạt trước Liverpool
Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng ngôi sao của M.U Romelu Lukaku đã thi đấu dưới sức ở trận gặp Liverpool vì lý do tâm lý.

Liverpool đã chia điểm 0-0 với M.U và đồng nghĩa với việc chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chỉ tính tại Champions League, đội bóng của Lovren đã bị lần lượt Sevilla và Spartak Moscow cầm hòa dù được đánh giá cao hơn. Trung vệ người Croatia thừa nhận 1 điểm trước M.U vẫn là thất vọng song toàn đội nên vững tin về lối chơi của mình.

“Vẫn có sự thất vọng bởi vì chúng tôi chơi tốt hơn M.U”, Lovren nói. “Tuy nhiên, sau mỗi trận đấu, dù thế nào bạn vẫn phải duy trì tinh thần tích cực. Chúng tôi đã cho mọi người biết rằng chúng tôi có thể đương đầu với các đội bóng lớn, không có sự bi quan trong phòng thay đồ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Romelu Lukaku trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X