Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ về mong muốn chuyển tới một CLB lớn

Thứ Sáu 04/10/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho từng hy vọng tới một CLB lớn vào mùa hè năm 2018 và được như ý với bản hợp đồng cùng Liverpool.

Tiền vệ người Brazil chia sẻ về ước muốn chuyển sang một bến đỗ giàu tham vọng trong quá khứ.
 

Fabinho chuyển tới Liverpool


Mùa hè năm 2018, Fabinho sau những thể hiện ấn tượng ở Monaco đã thu hút sự quan tâm của một số tên tuổi hàng đầu trên khắp châu Âu. Đó là thời điểm mà cầu thủ người Brazil đã chứng minh được khả năng tại môi trường Ligue 1, có sự thích nghi rất nhanh với vị trí tiền vệ trung tâm dù xuất phát ở hậu vệ phải.

Fabinho tiết lộ về mong muốn chuyển tới một CLB lớn hình ảnh
Fabinho khi còn thi đấu cho Monaco

Và Liverpool đã nhanh tay hơn hết thảy để có Fabinho. Lữ đoàn đỏ chi ra số tiền 40 triệu bảng cho Monaco để đạt thỏa thuận này, đánh bại những sự cạnh tranh từ Arsenal và Manchester United.

Về thương vụ gia nhập Liverpool, Fabinho chia sẻ thêm trên Liverpool Echo: “Sau 5 mùa giải ở Monaco, tôi biết rằng đây là thời điểm thích hợp để ra đi và để tìm kiếm một điểm đến mới trong sự nghiệp. Không nghi ngờ gì nữa, tôi muốn đến Liverpool và ngay khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, thỏa thuận này lập tức được thông qua.”

“Đây thực sự là một CLB lớn, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Họ có tham vọng lớn và đó là điều tôi muốn trong sự nghiệp của mình. Vì vậy, tôi rất vui khi được ở đây.”

tien ve Fabinho
Cầu thủ người Brazil hạnh phúc tại Liverpool


Cảm ơn cố nhân


Trong thời gian đầu tới Liverpool, Fabinho không thể tỏa sáng ngay. Nhưng Klopp đã kiên nhẫn với bản hợp đồng mới và dần được đền đáp. Fabinho đã dần đáp ứng yêu cầu tại sân Anfield và cùng CLB vô địch Champions League 2018-19.

Nhìn lại những gì đã qua trong sự nghiệp, Fabinho cũng không quên nhắc tới thầy cũ Leonardo Jardim, người đã khai thác tiềm năng của anh tại Monaco. “Thời gian của tôi ở Monaco rất tốt và tôi nghĩ mình đã phát triển tích cực cho đến lúc ra đi”, cầu thủ 25 tuổi nói thêm.

“Tôi đã ở Monaco 5 năm và 4 trong đó là hợp tác với Leonardo Jardim. Đó là HLV đã giúp tôi phát triển rất nhiều trong sự nghiệp. Chính ông ấy đã khiến tôi thực hiện một bước lớn trong việc thay đổi vị trí từ chạy cánh sang tiền vệ trung tâm. Chúng tôi luôn nói về nó, tôi thích vị trí đó và ông ấy nhìn thấy ở tôi khả năng.”

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X