Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ phương pháp huấn luyện của Klopp

Thứ Tư 27/07/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Danny Ings chia sẻ về sự tích cực mà HLV người Đức đang truyền đạt cho các học trò nhằm thích ứng nhanh chóng và hiệu quả hơn với triết lý chiến thuật của ông.

Danny Ings ít nhiều đáp lại sự kỳ vọng của NHM Liverpool với những màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, pha va chạm kinh hoàng với đồng đội trong một buổi tập đã khiến tân binh từ Burnley ngồi chơi xơi nước đến 9 tháng trời, qua đó sớm chấm dứt năm đầu tiên vốn đầy hứa hẹn ở Anfield. Phải đến đầu tháng Bảy vừa qua, cái đầu gối của tiền đạo 24 tuổi mới bình phục hoàn toàn để anh tập tễnh những bước chạy trở lại trên sân cỏ.

Sao Liverpool tiet lo phuong phap huan luyen cua Klopp hinh anh
Tiền đạo Danny Ings ca ngợi HLV Klopp với triết lý chiến thuật mang đến Liverpool

Không khó hiểu khi Danny Ings hiện tại vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình làm quen với phương pháp huấn luyện của HLV Jurgen Klopp, người đã ở Anfield từ tháng Mười năm ngoái nhưng giờ anh mới có cơ hội trực tiếp làm việc cùng. Ấy vậy, ngôi sao người Anh vẫn hết mực ấn tượng với những điểm mới mẻ tích cực mà ông thầy người Đức đang truyền lại cho học trò trong mỗi buổi tập, giúp Danny Ings và các đồng đội nhanh chóng thấm nhuần triết lý chiến thuật có thể giúp họ cạnh tranh các danh hiệu lớn được kỳ vọng trong mùa giải tới đây.

​"Hơi khó để giải thích nhưng mỗi buổi tập giờ đây của chúng tôi nặng về chiến thuật hơn là để duy trì thể lực hay phong độ. Khía cạnh mấu chốt là chúng tôi phải luôn có sự di chuyển vị trí hợp lý, giữ cự ly đội hình chính xác cũng như ‘đọc suy nghĩ’ của các đồng đội trong những tình huống cụ thể và khoảng thời gian khác nhau trong trận đấu.”

“Chúng tôi mừng vì sau mỗi buổi tập, các cầu thủ lại dần nắm bắt và học hỏi được tinh thần mà HLV Klopp thường xuyên chú trọng truyền đạt. Ai cũng hiểu vị trí và cách di chuyển không bóng quan trọng như thế nào trên sân nên toàn đội luôn tập trung 100% tâm trí vào những gì Klopp nói. Dù gì, làm sai bét nhè trên sân tập để biết đường mà sửa còn hơn là lóng nga lóng ngóng khi bước vào một trận đấu thực sự.”

Liverpool chuẩn bị chinh chiến chuyến du đấu ở Bắc Mỹ với giải giao hữu ICC 2016. Nửa đỏ vùng Merseyside sẽ mở màn bằng cuộc chạm trán với đồng hương Chelsea, tiếp nối bởi AC Milan và sau cùng trở về thánh địa Wembley nước Anh nghênh đón gã khổng lồ Barcelona.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X