Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ lý do tiến bộ bất ngờ dưới thời Klopp

Thứ Sáu 19/04/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã thuyết phục HLV Jurgen Klopp xếp chơi dâng cao và tích cực hỗ trợ tấn công hơn, để rồi tới giờ không phụ lòng tin tưởng của ông thầy người Đức với những màn trình diễn ấn tượng lên trông thấy.

“Chắc chắn ông ấy đã xem những trận đấu của đội tuyển Anh và cũng nhận thấy tôi chơi tốt hơn khi được dâng cao hỗ trợ tấn công. Mặc dù có thể và sẵn sàng thi đấu với vai trò số 6 nếu đó là yêu cầu của HLV, bản thân tôi cảm thấy mình sẽ thi đấu tự nhiên và thoải mái hơn khi được dâng cao. Đây mới vị trí sở trường ưa thích của tôi.”

Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool hình ảnh
Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool tiết lộ lý do tiến bộ

“Chỉ khi tôi nói chuyện giãi bày thì ông ấy mới thực sự cân nhắc nghiêm túc, còn trước đó thì ông ấy nghĩ rằng tôi không phù hợp với vị trí này. Tôi biết lợi ích của tập thể mới cần phải được đặt lên trên hàng đầu, nhưng tôi cũng muốn có những đóng góp nhiều và tốt nhất có thể, đặc biệt khi được tạo điều kiện chơi dâng cao hơn.”

“Tôi cho rằng trong những năm qua, tôi phải chơi thấp và tập làm quen, thích nghi với nó bởi đội bóng không có cầu thủ nào chuyên chính cho vị trí này. Tuy nhiên giờ thì đã có Fabinho rồi và cậu ấy đang làm rất tốt công việc cũng như nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm. Thế nên tôi mới được tạo điều kiện dâng cao và tích cực hỗ trợ tấn công hơn.”

Trước vài tuần qua, Jordan Henderson vẫn chỉ được đánh giá như một tiền vệ trung tâm với chất lượng trung bình với lối chơi tương đối cầu toàn và nhạt nhòa. Tuy nhiên kể từ khi được cho phép dâng cao và tích cực hỗ trợ tấn công hơn như vai trò box-to-box, ngôi sao người Anh đã cải thiện trông thấy những màn trình diễn của mình và trở thành phương án tấn công mới mẻ, hay ho không ngờ tới của Liverpool.

Liverpool 2-0 Chelsea: “Nhân tố X” chính Klopp không ngờ tới
Kể từ khi được xếp chơi ở vị trí dâng cao và tích cực hỗ trợ tấn công hơn, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson đang không ngừng lột xác trong màu áo The Kop.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X