Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ lý do Brendan Rodgers bị sa thải

Thứ Sáu 30/10/2015 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Alberto Moreno vừa tiết lộ rằng một trong những nguyên nhân khiến HLV Brendan Rodgers bị sa thải đó là không được lòng các cầu thủ.

Liverpool không giành được danh hiệu nào trong giai đoạn Brendan Rodgers dẫn dắt. Nhà cầm quân người Bắc Ireland là HLV đầu tiên trong lịch sử The Kop, kể từ năm 1950, không có danh hiệu nào sau ba năm. Mùa này, thành tích của The Kop không được cải thiện, đó là lý do khiến BLĐ Liverpool lên kế hoạch sa thải HLV Brendan Rodgers. Sau khi vị chiến lược gia người Bắc Ireland rời Anfield, Liverpool đã quyết định bổ nhiệm HLV Juergen Klopp.
Hau ve Alberto Moreno tiet lo ly do Rodgers bi sa thai  hinh anh
Alberto Moreno tiết lộ mâu thuẫn với HLV Rodgers
Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, hậu vệ Alberto Moreno đã tiết lộ một trong những lý do khiến Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers: “Ông ấy đã đánh mất niềm tin từ các cầu thủ. Ông ấy có khát khao giành chiến thắng rất lớn nhưng như vậy là chưa đủ, những gì ông ấy áp dụng tại Liverpool là không hợp lý cho lắm. Bạn hãy nhìn cách ông ấy vận dụng các sơ đồ chiến thuật, chúng tôi phải đá 4 sơ đồ khác nhau trong 5 trận. Điều đó khiến đội bóng mất đi sự ổn định và chúng tôi không thể thích ứng được. Đó là lý do tại sao Liverpool có thể thăng hoa trong hôm nay nhưng lại bất ngờ gục ngã vào ngày mai”.
Dự đoán kết quả Chelsea vs Liverpool: Giành ngay giải thưởng 500.000 VNĐ tiền mặt
(Bongda24h.vn) Trận đấu tâm điểm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh là trận đấu sớm thứ 7 ngày 31/10/2015, giữa ĐKVĐ Chelsea và Liverpool. Cả 2 đội bóng đều là những...
Hậu vệ Moreno cũng tiết lộ mâu thuẫn giữa anh và HLV Rodgers: “Tôi nghĩ ông ấy không hề muốn đặt niềm tin vào tôi. Thời điểm đó, Rodgers nhất quyết không thay đổi hệ thống phòng ngự của Liverpool và tôi không có cơ hội được ra sân. Tôi thực sự cảm thấy tức giận vì điều này”. Giai đoạn đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho tài năng Joe Gomez. Phải mãi đến trận gặp Norwich City vào hồi tháng Chín, Moreno mới được trao cơ hội.

Dưới thời HLV Juergen Klopp, hậu vệ Alberto Moreno đã thường xuyên được ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ ưa thích của vị chiến lược gia người Đức khi có tốc độ tốt qua đó có thể lên công về thủ nhịp nhàng. Với chấn thương dài hạn của Joe Gomez và việc Klopp đang đặt niềm tin vào Moreno, tương lai của anh đang sáng hơn rất nhiều. Tại vòng 11 Premier League 2015/16, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Trong khi Klopp đi tìm chiến thắng đầu tay của Liverpool tại Ngoại hạng Anh thì Mourinho cần chiến thắng để bảo vệ chiếc ghế của mình.

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất của cuộc đối đầu Chelsea vs Liverpool trong thế kỷ 21


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X