Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiết lộ bí quyết quật ngã Arsenal ngay tại Emirates

Thứ Hai 15/08/2016 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lallana cho biết chính những lời căn dặn sau giờ nghỉ của HLV Jurgen Klopp đã giúp họ thăng hoa trong phần còn lại.


Liverpool nhập cuộc tương đối chậm chạp ở trận đại chiến với Arsenal trong khuôn khổ vòng đầu tiên Premier League 2016/17. Dù đã thoát thua ở phút 30 sau khi Theo Walcott đá hỏng phạt đền nhưng cũng chỉ đúng 1 phút sau, chính tiền đạo này đã chuộc lỗi khi dứt điểm chéo góc tung lưới Simon Mignolet mở tỷ số trận đấu.

Sao Liverpool tiet lo bi quyet quat nga Arsenal ngay tai Emirates hinh anh
Lallana cùng đồng đội đã có hiệp 2 trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool khá hay

Nhưng tới phút bù giờ đầu tiên hiệp 1, Philippe Coutinho đã khiến các khán đài trên sân Emirates câm nín với pha đá phạt tuyệt đẹp cân bằng tỷ số 1-1. Sau giờ nghỉ, Liverpool càng hưng phấn hơn và ghi liền tù tì 3 bàn để vượt lên dẫn trước tới 4-1. Với số vốn đó, dù để Alex Oxlade-Chamberlain và Calum Chambers làm tung lưới ở cuối trận song The Kop vẫn đảm bảo chiến thắng 4-3 để giành 3 điểm đầu tay trong mùa giải mới.

Trong chiến thắng này của Liverpool, tiền vệ Adam Lallana góp công lớn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Sadio Mane. Trả lời phỏng vấn sau đó, cựu cầu thủ Southampton tiết lộ bí quyết giúp họ tỏa sáng như vậy trong hiệp 2. “Thật là thú vị! Chúng tôi đã khởi đầu không quá tốt nhưng phải nói rằng đá với Arsenal luôn khó khăn”, anh nói với Sky Sports.

Sao Liverpool tiet lo bi quyet quat nga Arsenal ngay tai Emirates hinh anh 2
Anh cũng cho biết sự khích lệ tới từ HLV Klopp là rất quan trọng

“HLV trưởng đã có một số căn dặn trong giờ nghỉ và chúng tôi đã bước ra sân đầy rực rỡ. Liverpool đã vươn lên dẫn 4-1 nhưng đã hơi chùng xuống vào cuối trận. Để đạt được những điều đặc biệt, chúng tôi cần phải tập trung hơn khi phòng ngự. Chúng tôi đã có quãng thời gian chơi rất hay, có liền 3 bàn nhưng lại hơi mất kiểm soát sau đó. Đã có nhiều căng thẳng trên băng ghế dự bị trong 10 phút cuối cùng nhưng rốt cục chúng tôi đã ra về trong hạnh phúc.”

Ngoài ra, Lallana cũng tin tưởng vào thành công cho Liverpool ở mùa giải này. “Toàn đội có niềm tin rất lớn. Chúng tôi đã có những cầu thủ chất lượng trên ghế dự bị và vẫn còn một số người chưa thể có thể trạng tốt nhất. Chúng tôi không phải chơi tại cúp châu Âu vì vậy có rất nhiều tuần chỉ phải chơi 1 trận. Chúng tôi có sự tự tin vào chính mình và sẽ cố gắng vươn tới những mục tiêu cao nhất.”

Ở vòng 2 Premier League, Liverpool được cho là sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân tân binh Burnley. Nhưng sau đó, họ sẽ đối mặt với những thử thách khác tới từ đội xếp thứ 3 mùa trước Tottenham, đương kim vô địch Leicester rồi ông lớn Chelsea.

Dư âm Arsenal 3-4 Liverpool: Cơn điên bắt nguồn từ... Southampton
(Bongda24h) - Thật điên rồ! Đó là những gì người hâm mộ thốt lên khi chứng kiến trận đấu có đến bảy bàn thắng giữa Arsenal với Liverpool. Bất ngờ ở chỗ khởi...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X