Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiến hành kiểm tra y tế để cập bến Crystal Palace

Thứ Hai 31/12/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominic Solanke cập bến Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Anh đang tiến hành kiểm tra y tế để chơi bóng ở Selhurst Park theo dạng cho mượn.

Solanke muốn rời Liverpool


Dominic Solanke cập bến Liverpool từ Chelsea theo dạng cho mượn, anh được đánh giá cao về mặt tiềm năng. Tuy nhiên, trong màu áo The Kop, cầu thủ 21 tuổi chưa chứng tỏ được nhiều. Áp lực giành những danh hiệu khiến HLV Klopp không thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, mùa giải này Solanke chưa được trao những cơ hội.
Dominic Solanke cập bến Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Dominic Solanke muốn rời Liverpool


HLV Klopp hiểu rằng với một cầu thủ trẻ như Solanke được ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu, bởi vậy ông thầy người Đức sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019. Bản thân chân sút sinh năm 1997 cũng muốn rời Anfield để được thi đấu nhiều hơn.

Biết được thông tin Solanke muốn rời Liverpool, rất nhiều CLB muốn có cầu thủ này. Rangers quan tâm Solanke, HLV Steven Gerrard sẵn sàng trao cơ hội cho sao trẻ người Anh. Brighton và Crystal Palace cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 21 tuổi theo dạng cho mượn.


Solanke sắp cập bến Crystal Palace


Dominic Solanke cập bến Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Anh đang tiến hành kiểm tra y tế để chơi bóng ở Selhurst Park theo dạng cho mượn.
Sao Liverpool tiến hành kiểm tra y tế để cập bến Crystal Palace hình ảnh 2

Solanke sắp cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn


Daily Mail khẳng định Solanke đang hoàn tất những thủ tục để có thể cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, để mượn được cầu thủ người Anh, “Đại bàng” đã phải hứa trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi, ngoài ra họ còn phải trả mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở Anfield.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Solanke, HLV Roy Hodgson khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, tôi đánh giá cao tài năng của Solanke. Tôi sẽ rất vui nếu được làm việc với cậu ấy”.

Nhiều khả năng Palace sẽ là bến đỗ tiếp theo của Sonake, tiền đạo sinh năm 1997 này cần tận dụng khoảng thời gian cho mượn tại Selhurst Park để chứng tỏ khả năng của mình, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X