Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tiếc nuối về trận hòa tại Old Trafford

Thứ Hai 08/04/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại vòng 32 Ngoại hạng Anh trước đội chủ nhà MU, tiền vệ trẻ Harvey Elliott cho rằng đội nhà xứng đáng có được nhiều hơn 1 điểm ở Old Trafford.

"Thật tiếc về kết quả nhưng chúng ta cần phải nhìn vào trận đấu, thời điểm đội bị dẫn trước", Harvey Elliott chia sẻ với trang chủ Liverpool sau trận. "Tôi nghĩ các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu, lòng dũng cảm và sự bình tĩnh đáng kinh ngạc để tiếp tục thi đấu và có được bàn gỡ hòa.

Tất nhiên 1 điểm vẫn còn hơn là không có gì cả, song chúng tôi vẫn muốn có ba điểm. Dù sao thì việc có điểm vẫn tốt hơn là để thua ở trận này".

Harvey Elliott
Harvey Elliott ăn mừng cùng Salah sau pha gỡ hòa 2-2 trước MU.

Trong chuyến hành quân trở lại Old Trafford lần này, Liverpool tiếp tục có khởi đầu tốt khi vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 với bàn thắng của Luis Diaz. Tuy vậy họ lại chơi không tốt ở hiệp 2 giúp MU dẫn ngược lại 2-1 nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo. Thật may cho 'The Kop' là ở phút 84 họ đã có bàn gỡ hòa 2-2 khi Salah thực hiện thành công quả đá phạt 11m do Elliott mang về.

Nói thêm về trận này, Harvey Elliott tâm sự: "Hôm nay chúng tôi đã có nhiều cơ hội. Nhưng dù đó là đường chuyền cuối cùng hay pha dứt điểm, bàn thắng vẫn không xuất hiện với chúng tôi. Điều đó thật không may, nhưng đó là bóng đá.

Tuy vậy sức chiến đấu và khao khát chiến thắng đã tiếp tục được đội duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Điều đó thật tuyệt vời. Giành chiến thắng ở một sân vận động như thế này không hề dễ dàng chút nào. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu vì đây sẽ là một chặng đường rất khó khăn và chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X