Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tị nạnh khi không có cơ hội cứu vãn sự nghiệp như Karius

Thứ Hai 27/08/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Simon Mignolet đặt dấu hỏi cho HLV Jurgen Klopp khi đồng đội người Đức được phép ra đi nhưng còn anh thì không.

Sự có mặt của bom tấn 67 triệu bảng Alisson Becker xem như đã chấm dứt mọi thứ cho Loris Karius, thảm họa của Liverpool ở trận chung kết Champions League cuối mùa giải trước.

Không còn cơ hội bắt chính trong khung gỗ Anfield nhưng dù sao, thủ môn người Đức vẫn được tạo điều kiện cứu vãn sự nghiệp. Mới đây, anh đã chính thức gia nhập CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm và kèm theo điều khoản mua đứt.

Thủ môn Mignolet nói về Karius, tị nạnh vì ko được rời Liverpool hình ảnh

Thủ môn Mignolet nói về Karius ở Liverpool

Tuy nhiên, điều này đã dấy lên ít nhiều tị nạnh ở Simon Mignolet khi không được như đồng đội, thủ môn người Bỉ vẫn phải ở lại Liverpool và chấp nhận làm kép phụ dự bị cho Alisson, đồng nghĩa thời gian ra sân thi đấu và thể hiện tài năng gần như không có.

Anh mới đây cũng không ngần ngại tỏ thái độ với phát biểu của mình: “Thực sự mà nói, tôi cảm thấy hơi khó chịu khi cậu ấy được đem đi cho mượn còn tôi thì không. Bản thân tôi cũng đã nhận được vài ba lời đề nghị và hoàn toàn có quyền lựa chọn, nhưng rồi bằng cách nào đó lại không thể.”

“Thật kỳ dị khi một thủ môn được ưu ái hơn tôi năm ngoái giờ còn phải ra đi trước cả tôi. Mặc dù vậy như đã thấy, chuyện này dường như cũng chẳng thay đổi điều gì hết, trong khi nguyện vọng của tôi vô cùng rõ ràng là muốn được chơi bóng.”

“Làm dự bị số hai hay số ba chẳng mang ý nghĩa sất, vậy tôi mong mình đạt được mục đích cuối cùng. Chưa ai nói gì với tôi cả, thế nên tôi cũng không rõ tương lai của mình sẽ ra sao. Hãy cùng chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng này.”

Thảm họa Loris Karius: Kiếm củi 9 tháng, thiêu 90 phút...
Thế giới sụp đổ cho Loris Karius trong trận chung kết C1 khi anh mắc hai sai lầm chết người không thể tha thứ khiến Liverpool đau đớn gục ngã trước Real...
Viết cho Karius: Sau tất cả, chỉ còn lại tình yêu…
Loris Karius ở chung kết C1/Champions League đã mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid, đó là điều không có gì phải bàn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X