Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thừa nhận không dễ thay thế Van Dijk

Thứ Sáu 22/02/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho khen ngợi Virgil van Dijk. Trong một vài trận vừa qua, cầu thủ đa năng người Brazil đã chơi tốt ở vị trí trung vệ nhưng anh khẳng định không dễ thế vai trung vệ hay nhất thế giới.
 

Fabinho chơi trung vệ xuất sắc


Trong thời gian qua, Liverpool thường xuyên gặp vấn đề ở vị trí trung vệ. Dejan Lovren và Joe Gomez dính chấn thương liên miên khiến có lần tiền vệ trung tâm Fabinho được kéo xuống trám chỗ.

Rồi đến trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, khi Virgil van Dijk bị treo giò, Fabinho lại được HLV Jurgen Klopp nhờ cậy chơi trung vệ cạnh Joel Matip. Và cầu thủ người Brazil đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp công giúp Liverpool giữ sạch lưới trong trận hòa 0-0.

Van Dijk

Fabinho khen ngợi Virgil van Dijk và không dám so sánh với đồng đội


Không dám so sánh với Van Dijk


Fabinho đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình từ khi bắt đầu được tích hợp vào đội hình chính Liverpool. Dù vậy, cựu thành viên Monaco không dám so sánh với đẳng cấp của Van Dijk.

“Khi mới đến đây, tôi không được quan tâm vì không chơi quá nhiều. Bây giờ, tôi ra sân nhiều hơn và làm tốt”, Fabinho nói với Esporte Interativo. “Thật không dễ để thay thế trung vệ hay nhất thế giới.”

“Tôi đã từng có một thời gian được đào tạo ở Tây Ban Nha. Tôi đã quen với vị trí này và cũng đã cải thiện giao tiếp với Joel Matip, Andy Robertson hay Jordan Henderson. Chúng tôi biết rằng Bayern có hàng công tuyệt vời và điều quan trọng là giữ sạch lưới.”

Liverpool sẽ có Van Dijk tái xuất khi làm khách trên sân Manchester United vào cuối tuần này tại vòng 27 Premier League. Quỷ đỏ sẽ tới Old Trafford với mục tiêu có ít nhất 1 điểm để lấy lại vị trí dẫn đầu giải từ tay Man City. Trên BXH lúc này, Liverpool xếp thứ 2 với cùng 65 điểm như Man City song xếp dưới do kém chỉ số phụ (chơi ít hơn 1 trận).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X