Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thừa nhận khả năng gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 04/12/2015 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Alberto Moreno cho biết bản thân thật khó để có thể từ chối được lời đề nghị hấp dẫn của Real Madrid.

Cập bến Anfield với giá 20 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng 2014, hậu vệ Alberto Moreno đã không khó để tìm kiếm một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Liverpool. Mùa trước, Moreno đã thi đấu tổng thể 31 trận và tỏa sáng với 2 bàn thắng. Hiện tại dưới triều đại của tân HLV Jurgen Klopp, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. Không chỉ thủ tốt, Moreno còn rất tích cực lên tham gia tấn công.

Sao Liverpool thua nhan kha nang gia nhap Real Madrid hinh anh
Alberto Moreno muốn gia nhập Real?

Trong lối chơi của Liverpool hiện tại, Moreno được ưu tiên lên tham gia tấn công nhiều hơn. Trong khi đó, người đồng đội ở bên cánh đối diện là Clyne lại phải hoạt động rất thấp với vai trò phòng ngự. Theo thống kê, Moreno đã tỏa sáng với 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh.

Phong độ thi đấu ấn tượng của Alberto Moreno đã giúp cho anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó có gã khổng lồ Real Madrid. Trên thực tế, Los Blancos muốn đưa Moreno về sân Bernabeu làm nhiệm vụ đóng thế cho đàn anh Marcelo. Như đã biết, cầu thủ người Brazil đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác và thời gian qua nhiều lần vắng mặt vì chấn thương.

Trước những tin đồn gia nhập Real, hậu vệ Alberto Moreno đã lên tiếng thừa nhận: “Thật khó có thể từ chối những lời mời hấp dẫn của Real. Họ là một đội bóng lớn mà bất cứ cầu thủ nào trên thế giới đều muốn đầu quân. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai còn hiện tại tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho Liverpool.

Phát biểu trên của Alberto Moreno đang khiến cho CĐV của Liverpool đứng ngồi không yên. Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1992 luôn bày tỏ mong muốn được trở về quê nhà TBN thi đấu. Rõ ràng, Moreno hoàn toàn có thể đặt tham vọng thay thế Marcelo của Real trong tương lai. Nên nhớ, cầu thủ người Brazil đã chuẩn bị bước sang tuổi 28.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X