Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suýt trở thành tội đồ trận Man City, sao Liverpool thở phào nhẹ nhõm

Thứ Ba 09/10/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk là tác nhân gây ra quả penalty cuối trận đại chiến ở Anfield, nhưng may mắn cho anh và các đồng đội khi Riyad Mahrez đã thực hiện hỏng ăn vô duyên.

Đại chiến Liverpool vs Man City được chờ đợi sẽ là bữa tiệc bóng đá tấn công mãn nhãn giữa hai đội bóng đương thời mạnh nhất nước Anh và chia nhau các vị trí nhất nhì Premier League, nhưng cuối cùng chỉ khiến giới mộ điệu bởi kết quả hòa không bàn thắng tẻ nhạt.

Trung vệ Van Dijk phát biểu trận Liverpool vs Man City hình ảnh
Trung vệ Van Dijk phát biểu trận Liverpool vs Man City

Mọi chuyện thực tế có thể đã rất khác trong thời gian cuối trận nếu tân binh Riyad Mahrez không thực hiện hỏng ăn quả penalty để đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 85 ngay trên Anfield. Tiền vệ người Algeria sút bóng vọt xà, từ chối món quà ban tặng bởi Virgil Van Dijk với pha phạm lỗi Leroy Sane trước đó trong vòng cấm địa chủ nhà.

Hiển nhiên không phải thắc mắc Van Dijk đã thở phào nhẹ nhõm ra sao khi  suýt chút nữa đã trở thành tội đồ khiến Liverpool thua đau Man City và bị bỏ lại thất thế trong cuộc đua vô địch giải ngoại hạng năm nay. Phát biểu của trung vệ người Hà Lan, bản hợp đồng kỷ lục sân Anfield cũng như ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới:

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc đến như vậy khi vẫn giữ sạch lưới sau một quả penalty ở 5 phút cuối cùng của trận đấu. 85 phút rồi, tôi mệt mỏi cả về thể chất và tâm lý để rồi dẫn đến quyết định rất thiếu khôn ngoan trong khoảnh khắc đó. Đâu chưa bao giờ là tôi và hy vọng cũng là lần cuối cùng tôi mắc sai lầm ngớ ngẩn như vậy.”

“Tôi hạnh phúc khi Liverpool không thua Man City vì quả penalty đó. Thật may mắn khi họ không thể ghi bàn nhưng song song với đó, cũng không thể phủ nhận sự thiếu may mắn của chúng tôi khi cũng không thể làm điều tương tự.” – Van Dijk chia sẻ sau khi Liverpool và Man City cầm chân nhau, khiến cuộc đua vô địch Premier League ngày một trở nên hấp dẫn và căng thẳng cùng với thế chân kiềng của Chelsea.

Video trận Liverpool 0-0 Man City:
Dư âm Liverpool 0-0 Man City: Thận trọng, toan tính và nụ cười của… Mourinho
“Dựng xe bus” – đó là những gì trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 8 giải Ngoại hạng diễn ra. Và nhìn vào dư âm Liverpool vs Man City, chắc hẳn Jose Mourinho...
Man City thắng hụt Liverpool: Trăm sự tại Aguero!
Những phút cuối đại chiến với Liverpool, Man City được hưởng một quả phạt đền song Riyad Mahrez đã bỏ lỡ đáng tiếc. Trong trận hòa Liverpool 0-0 Man City này,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X