Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thẳng thắn chỉ trích đội nhà sau thất bại ở cúp FA

Chủ Nhật 06/05/2012 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người Đan Mạch lên tiếng chỉ trích bộ mặt của Quỷ đỏ thành Merseyside trong trận thua trước Chelsea tai Wembley.

Liverpool đã không thể giải tỏa cơn khát danh hiệu của mình. Dù đã tiến sâu vào cúp FA nhưng tại trận đấu cuối cùng, họ lại để thua Chelsea với tỷ số 1 – 2 qua đó, tự đánh mất chức vô địch FA vào tay đội bóng thành London.

Ngay sau trận thua tại FA Cup, trung vệ Daniel Agger bên phía Liverpool đã “đăng đàn” lên tiếng than vãn về phong độ của Quỷ đỏ dẫn đến trận thua trước The Blues. Những sai lầm của hàng phòng ngự chính là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ nhất. Ramires đã tận dụng rất tốt cơ hội khi Jay Spearing mắc sai lầm ở khu vực giữa sân. Hàng thủ của Liverpool đã chơi không thực sự tập trung nên bàn thắng thứ nhất đã đến, sau đó Didier Drogba đã nới rộng khoảng cách ngay sau giờ nghỉ giải lao.

Agger trong trận đấu với Chelsea
Agger trong trận đấu với Chelsea

Việc đưa Andy Carroll vào sân là sự thay đổi người hợp lý của HLV Kenny Daglish nhưng nó đã quá muộn để ngăn cản đội bóng phía Tây thành phố London đến với danh hiệu vô địch FA Cup.

Phát biểu trên TalkSport, Agger cho biết: “Chúng tôi đã không thực sự cố gắng ngay từ những phút đầu tiên và điều đó là không đủ tốt cho một trận Chung kết”.

Chelsea giành kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian thi đấu. Liverpool chỉ thực sự gây được khó khăn về phía thủ thành P. Cech vào 30 phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, trung vệ người Đan Mạch này vẫn tiếp tục đổ lỗi cho thất bại tại Wembley là do sự thiếu tập trung của Liverpool chứ không phải do Chelsea đã thi đấu hay hơn. “ Chúng tôi đã mất danh hiệu FA Cup sau khi thua Chelsea 1 – 2. Nhưng không phải bởi vì Chelsea đã chơi xuất sắc mà bởi vì chúng tôi đã nhập cuộc không thực sự tốt”, Agger nói tiếp, “Chúng tôi chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình”.

Sau thất bại trước Chelsea tại FA Cup, trong 3 ngày tới, Liverpool sẽ có trận đấu tiếp đón The Blues ngay tại Anfield ở trận đấu lượt về Premier League. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân HLV Daglish rửa hận cho trận đấu tại Wembley.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X