Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool sẽ mất cả World Cup nếu còn lười biếng

Thứ Hai 09/10/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Wilkins cảnh báo tiền đạo Daniel Sturridge về một mùa hè 2018 không có chỗ đứng trên đội tuyển Anh nếu không có sự cải thiện phong độ và chất lượng thi đấu.

Đội tuyển đã chính thức giành quyền tham dự World Cup 2018 và từ giờ tới khoảng đầu tháng Sáu mùa hè năm sau sẽ là thời gian để HLV Gareth Southgate cân nhắc kỹ lưỡng 23 cái tên tốt nhất sẽ theo ông chinh chiến trên đất Nga.

Tâm điểm sẽ là cuộc tranh giành nội bộ trên hàng công “Tam sư” và nếu không có gì thay đổi, những Harry Kane, Marcus Rashford và có thể Jamie Vardy sẽ chắc suất lên tuyển. Với thông thường 4 người cho vị trí tiền đạo, Daniel Sturridge sẽ phải đấu đá khốc liệt với những đồng hương khác cho suất còn lại cuối cùng.

Sao Liverpool se mat ca World Cup neu con luoi bieng hinh anh
Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool sẽ mất suất tuyển Anh tham dự World Cup 2018 nếu vẫn còn lười biếng

Mặc dù là ứng cử viên sáng giá hơn cả nhưng thực sự không thể nói trước điều gì cho chân sút của Liverpool, người vốn dĩ thất thường phong độ và chưa kể khoản có thể bị chấn thương hành hạ bất cứ lúc nào. Không bất ngờ khi anh mới nhận lời cảnh báo của Ray Wilkins, huyền thoại của Chelsea.

Phát biểu của cựu tiền vệ 61 tuổi dành cho hậu bối với chỗ đứng bấp bênh hiện tại ở cả cấp ĐTQG và CLB: “Nếu Daniel hoàn toàn khỏe mạnh, chúng ta đều biết cậu ấy tài giỏi đến nhường nào. Vấn đề là cậu ấy không được như vậy, vấn đề thậm chí xuất phát từ chính thái độ thi đấu của cậu ấy.”

“Daniel không có được sự chăm chỉ, tinh thần nhiệt huyết cần thiết trên sân cỏ, đặc biệt ở những nỗ lực hời hợt giành lại quyền kiểm soát bóng từ đối phương. Không phải là vô lý khi tài năng như cậu ấy lại không có nổi suất đá chính ở Liverpool.”

“Nếu vẫn không có sự cải thiện về phong độ và tinh thần thi đấu, Daniel đừng trách ai nếu không được triệu lên tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Cậu ấy nên nhớ rằng mình không phải duy nhất hay tất cả, chúng ta vẫn còn đó những Jermain Defoe, Andy Carroll hay thậm chí Peter Crouch cho vị trí tiền đạo. Tôi biết mọi người có thể bất ngờ và phản đối Crouch, nhưng nhìn thành tích ghi bàn của cậu ấy cho đội tuyển mà xem, cực kỳ hiệu quả. Có cảm giác Crouch luôn chơi ấn tượng mỗi khi khoác áo Tam Sư.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X