Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool sắp vượt qua kỷ lục chuyển nhượng của Neymar?

Thứ Ba 20/03/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Salah đắt giá nhất thế giới, đó là thông tin được The Sun chia sẻ. Có 3 đội bóng sẵn sàng chi 200 triệu bảng cho ngôi sao của Liverpool.

Salah đắt giá nhất thế giới, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. Cầu thủ sinh năm 1992 đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Liverpool chỉ phải bỏ ra 37 triệu bảng để có ngôi sao người Ai Cập từ Roma, bản hợp đồng này đang phát huy hiệu quả quá lớn. Ngôi sao 25 tuổi liên tục tỏa sáng giúp The Kop giành những kết quả có lợi.
3 doi bong san sang dua Salah dat gia nhat the gioi hinh anh

Salah đắt giá nhất thế giới là có thể xảy ra

Mohamed Salah đã ghi đến 28 bàn thắng ở Premier League, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Liverpool lọt vào tứ kết Champions League và đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Salah có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh sở hữu những vũ khí lớn nhất của một cầu thủ tấn công hàng đầu.

Giá trị của Salah đã tăng chóng mặt từ khi chuyển tới Liverpool. The Kop chỉ phải bỏ ra 37 triệu bảng để có cầu thủ này, nhưng họ sẽ thu về rất nhiều tiền nếu để anh ra đi. Salah đắt giá nhất thế giới, đó là thông tin được The Sun chia sẻ. Có 3 đội bóng sẵn sàng chi 200 triệu bảng cho ngôi sao của Liverpool. Cụ thể, PSG, Barca và Real Madrid là những đội bóng chấp nhận chi một số tiền siêu khủng cho ngôi sao người Ai Cập.
Salah Liverpool 5-0 Watford

3 đội bóng sẵn sàng đưa Salah đắt giá nhất thế giới

Kỷ lục thế giới về một thương vụ chuyển nhượng đang thuộc về Neymar, ngôi sao người Brazil chuyển đến PSG từ Barca với giá 198 triệu bảng. Trong trường hợp Salah rời Anfield với giá 200 triệu bảng, anh sẽ chính thức vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Sao Liverpool nói gì khi bị so sánh với “siêu nhân” Salah?
Bị so sánh với Mohamed Salah đang nổi như cồn không phải là điều dễ chịu. Hãy xem một ngôi sao khác của Liverpool nói về việc này.
Khả năng Salah đắt giá nhất thế giới là hoàn toàn có thể, bởi Barca, Real hay PSG đều là những đội bóng có tiềm lực tài chính cực mạnh, họ sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị gây sốc. Liverpool đang thuyết phục Salah gia hạn hợp đồng mới, nhưng Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng cầu thủ này rời Anfield trong tương lai gần là vẫn có thể xảy ra.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X