Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool sắp cập bến West Ham

Thứ Năm 11/04/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne cập bến West Ham ở Hè 2019, đó là thông tin được Football Insider đăng tải. Liverpool có thể thu về 15 triệu bảng từ hậu vệ người Anh.

Nathaniel Clyne đang chơi tốt ở Bournemouth


Mùa giải này, hậu vệ Nathaniel Clyne không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Liverpool. Ở vị trí hậu vệ phải, HLV Klopp trọng dụng Trent Alexander-Arnold. Việc không được trao cơ hội khiến cầu thủ sinh năm 1991 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Anfield.
 
Rời Liverpool, Nathaniel Clyne cập bến West Ham ở Hè 2019 hình ảnh

Nathaniel Clyne muốn chơi cho một đội bóng ở thành London


Vào tháng 1 vừa qua Liverpool đã quyết định để Clyne tới Bournemouth theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Trong màu áo Bournemouth, cầu thủ 28 tuổi đã chơi rất tốt.

Với phong độ ấn tượng của Clyne, Bournemouth muốn mua đứt cầu thủ này ở Hè 2019. Tuy nhiên, cựu sao Southampton không có ý định thi đấu lâu dài ở sân Dean Court, ngôi sao người Anh muốn cập bến một đội bóng ở thành London.
 


Clyne sắp tới West Ham

 


Nathaniel Clyne cập bến West Ham ở Hè 2019, đó là thông tin được Football Insider đăng tải. Liverpool có thể thu về 15 triệu bảng từ hậu vệ người Anh.
 
Clyne phat bieu ve Liverpool

Clyne sắp cập bến West Ham


Biết được thông tin Clyne muốn rời Liverpool cập bến một đội bóng thi đấu ở thành London, West Ham đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao sinh năm 1991. Đội bóng này chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Clyne, ngoài ra họ còn chấp nhận chi tới 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

HLV Pellegrini đánh giá cao tài năng của hậu vệ thuộc biên chế Liverpool, ông muốn West Ham mua bằng được cầu thủ này. Pablo Zabaleta hết hợp đồng vào cuối mùa giải và Clyne sẽ là lựa chọn thay thế cho cựu sao Man City.

Mặc dù không được trọng dụng ở Liverpool, song tài năng của Clyne vẫn được đánh giá khá cao. Cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X