Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: “Salah khiến tất cả phải khiếp sợ”

Thứ Sáu 01/12/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can hết lời ngợi khen đồng đội người Ai Cập với liên tiếp những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội bóng mới.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 vừa rồi. Nhanh chóng, tiền đạo người Ai Cập chứng tỏ sự “đắt xắt ra miếng” của mình bằng phong độ thăng hoa không có điểm dừng. Mới nhất với cú đúp tung lưới Stoke City dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, anh đã nâng thành tích cá nhân lên 17 bàn/21 trận, con số ấn tượng nhất nước Anh.

Sao Liverpool Salah khien tat ca phai khiep so hinh anh
Mohamed Salah

Người ta chỉ còn biết dùng những ngôn từ tích cực nhất để ngợi ca những màn trình diễn xuất sắc của Salah. Như phát biểu không ngớt lời của đồng đội Emre Can: “Salah đang khiến tất cả phải khiếp sợ, đặc biệt với tốc độ kinh hoàng của anh ấy. Sự tự tin lúc này của Salah cũng dâng lên rât cao rồi, như trận Stoke vậy. Anh ấy như thể biết mình sẽ ghi bàn dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Vỏn vẹn hai cơ hội, anh ấy tận dụng thành công cả hai, đặc biệt với cú volley từ đường kiến tạo tuyệt vời của Sadio Mane.”

“Tôi đã xem Salah chơi bóng từ trước khi anh ấy gia nhập Liverpool và hiểu rõ đây là một cầu thủ xuất sắc, vậy mà tới giờ tôi vẫn phải bất ngờ với những màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy. Salah là vậy, đưa chúng tôi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Chúng tôi thật may mắn khi giờ có anh ấy sát cánh như một người đồng đội cũng như anh em ở cả trong và ngoài sân cỏ.”

Cuối tuần này, Liverpool tiếp tục có chuyến làm khách trước một đối thủ khó chịu khác là Brighton. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của thầy trò Jurgen Klopp để củng cố 3 điểm trên hành trình trở vào top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X