Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool quyết không lặp lại sai lầm trước MU

Thứ Bảy 23/02/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold khẳng định anh sẽ không lặp lại những sai lầm như trận đấu với Man United ở mùa giải năm ngoái.
Alexander-Arnold đã phải nhận nhiều chỉ trích khi Liverpool để thua Man United tại Old Trafford hồi tháng 3 năm ngoái. Anh bị Marcus Rashford hành hạ suốt cả trận đấu. 1 pha xử lý nhẹ nhàng của Rashford đã khiến Alexander-Arnold bị qua mặt dễ dàng trước khi ngôi sao của MU ghi bàn mở tỉ số ở phút 25.

Trước thềm một trận đại chiến khác với Man United, Alexander-Arnold khẳng định anh vẫn nhớ đến cuộc đối đầu bẽ bàng đó như một lời nhắc nhở mình phải cố gắng hơn nữa.

Sao trẻ Alexander-Arnold quyết không lặp lại sai lầm trước MU hình ảnh

Alexander-Arnold quyết không lặp lại sai lầm trước MU


“Tôi vẫn dùng trận đấu đó như một bài học đắt giá. Đó có lẽ là điều tốt nhất tôi có thể làm. Tôi luôn cố gắng nhìn lại những trận đấu khó khăn mình đã trải qua, nhìn nhận những gì mình chưa làm tốt và những gì mình có thể làm tốt hơn.

Trận đấu với Man United là một trong những trận đấu như thế. Nhưng thay vì để nó làm suy sụp tinh thần và nghĩ rằng tôi không đủ khả năng chơi bóng đẳng cấp cao, tôi muốn rút ra những điều tích cực từ đó. Tôi xem đó là một bước để mình phát triển.

Tôi cần phải dùng nó như là động lực để đảm bảo những điều như thế sẽ không xảy ra thêm nữa. Tôi cần phải chứng minh mình chơi tốt hơn những gì đã thể hiện vào ngày hôm đó”.


Nếu Liverpool không thua ở trận derby nước Anh, họ sẽ vượt qua Manchester City và đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X