Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool quyết không thay đổi lối đá thô bạo

Thứ Sáu 15/09/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane nuối tiếc vì pha va chạm với thủ môn Ederson của Man City song quyết không thay đổi lối chơi của mình.


Điểm nhấn không thể bỏ qua của đại chiến Man City vs Liverpool tuần trước là pha cao chân đầy nguy hiểm của Sadio Mane với Ederson. Gầm giầy của Mane đã đạp thẳng vào mặt Ederson khiến thủ môn Man City phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ trước khi rời sân trên cáng.

Trọng tài Jon Moss dành ngay cho Mane tấm thẻ đỏ trực tiếp và thế thiếu người là nguyên nhân lớn khiến Liverpool của anh thảm bại 0-5 trên sân Etihad. Mới đây, đơn khiếu nại của đội bóng vùng Merseyside cho cầu thủ của mình đã bị bác bỏ. Điều đó đồng nghĩa với việc Mane sẽ phải làm khán giả trong 3 trận tới của Liverpool bao gồm 2 tại Premier League và 1 tại cúp Liên đoàn.

Sao Liverpool quyet khong thay doi loi da tho bao hinh anh
Mane khẳng định không cố ý làm Ederson bị thương

Về phía Sadio Mane, anh khẳng định không cố tình làm bị thương đồng nghiệp đồng thời nhấn mạnh sẽ không thay đổi phong cách thi đấu. “Tôi đã cố gắng tiếp bóng”, tiền vệ 25 tuổi nói. “Tôi không cố ý làm tổn thương Ederson. Tôi không phải mẫu cầu thủ như vậy và muốn anh ấy nhanh bóng bình phục. Sau pha va chạm, tôi chú ý nhiều vào thủ môn và khi nhìn thấy thẻ đỏ, tôi đã rất ngạc nhiên bởi đã hy vọng đó chỉ là thẻ vàng.”

“Tôi sẽ chấp nhận nó và cố gắng quên đi. Tôi nghĩ rằng lần tới nếu rơi vào tình huống đó, tôi vẫn sẽ làm hết sức mình. Ý định của tôi không phải là làm tổn thương đối phương. Tôi đã rất vui khi thấy Ederson có thể trở lại thi đấu cho Man City trước Feyenoord vào thứ 4. Tôi xin được gửi lời xin lỗi anh ấy, đó là một phần của bóng đá và tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì.”

Cuối tuần này, Mane sẽ bước vào trận bị treo giò đầu tiên khi Liverpool tiếp đón Burnley tới sân nhà. Nhưng tuyển thủ Senegal tin rằng sự trở lại của Philippe Coutinho sau chấn thương sẽ giúp ích nhiều cho đội chủ sân Anfield.

“Thật vui khi đón chào sự trở lại của Coutinho. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi”, Mane nói. “Sẽ không dễ chịu khi ngồi ngoài bởi tôi luôn muốn được chơi bóng và đặc biệt là đóng góp công sức để giúp đội bóng giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, những phẩm chất tuyệt vời và tôi nghĩ phần còn lại vẫn sẽ làm rất tốt. Tôi sẽ chấp nhận án phạt và chờ đến ngày tái xuất.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X