Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool phũ phàng tẩy chay chính “ân nhân” của mình

Thứ Hai 18/11/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner thẳng thắn bày tỏ quan điểm không ủng hộ với việc áp dụng VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài vào các trận đấu ở Premier League bắt đầu từ mùa giải này.

Chạy theo thời đại, người Anh cuối cùng cũng mở cửa đón chào VAR cập bến Premier League bắt đầu từ mùa giải này. Tuy nhiên bất chấp những minh chứng trước đó về tính hiệu quả và công bằng, công nghệ video hỗ trợ trọng tài này vẫn gây ra vô vàn tranh cãi chỉ qua hơn 10 vòng đấu ngoại hạng.

Một số quyết định công nhận bàn thắng hay không vẫn còn đó sự thiếu minh bạch, trong khi cảm xúc của các cầu thủ, ban huấn luyện đội bóng cũng như khán giả theo dõi chắc chắn bị ảnh hưởng không tốt và dần dà chẳng còn có thể sống trọn với nọ, lúc nào cũng phải nơm nớp hồi hộp chờ đợi trước mắt.

Sao Liverpool phũ phàng tẩy chay chính ân nhân của mình hình ảnh
James Milner

Cũng chính vì vậy, James Milner đã thẳng thắn lên tiếng bày tỏ quan điểm không ủng hộ VAR, bất chấp việc chính anh và Liverpool của mình từng không ít lần được hưởng lợi bởi nó, đơn cử như lần mang về quả penalty phút chót giúp tiền vệ người Anh có cơ hội ấn định chiến thắng 2-1 trước Leicester City.

“Tôi hoàn toàn không thích VAR chút nào hết cả, nhất là khi đã có quá nhiều tranh cãi xung quanh nó. Công nghệ Goal-line thật tuyệt vời vì tính rạch ròi và chính xác của nó, nhưng VAR thì lại rất khác và khó khăn hơn thế nhiều.”

“Bầu không khí trên sân vận động và các khán đài đang bị ảnh hưởng tiêu cực bởi VAR. Tất cả đều chưa thể vội ăn mừng vỡ òa khi cầu thủ đưa bóng vào lưới, thay vào đó lại phải nơm nớp chờ đợi trong sự hồi hộp lo lắng, tự hỏi rằng đó liệu có phải là một bàn thắng hợp lệ hay không.”

“Tất nhiên tôi vẫn ủng hộ công nghệ trong bóng đá nếu nó đảm bảo được tính công bằng, nhưng thiết nghĩ chúng ta cần phải cải thiện tốc độ đưa ra quyết định cuối cùng thì sẽ hợp lý hơn nhiều. Trước mắt, tôi vẫn thích những trận đấu bóng đá được điều hành bởi các vị trọng tài bằng xương bằng thịt hơn.”

Tranh cãi bàn thắng của Liverpool vs Man City: VAR đã đúng, nhưng tổ trọng tài vẫn sai!
Ông vua áo đen có thời số một nước Anh Mark Clattenburg khẳng định bàn thắng mở tỷ số của Fabinho vẫn hợp lệ, mặc dù bóng đã chạm tay Trent Alexander-Arnold...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X