Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nói gì khi làm nên "lịch sử" trước Tottenham

Thứ Bảy 15/09/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn giúp Liverpool có trận thắng thứ 5 liên tiếp sau khi bàn mở tỷ số, tiền vệ Wijnaldum chia sẻ sau trận thắng Tottenham những gì?


Wijnaldum tỏa sáng đại chiến
 

Sau sự khởi đầu khó khăn trước Spurs, Lữ đoàn đỏ đã dồn lên và tạo ra áp lực rất lớn. Và họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong thời điểm cuối hiệp 1, với cú đánh đầu của tiền vệ Georginio Wijnaldum. Đây là một pha không chiến từ quả phạt góc, và cầu thủ người Hà Lan đã có những chia sẻ thú vị về điều này.
 
“Chúng tôi đã tập luyện cho bàn thắng này, đó là một kế hoạch” – Wijnaldum cho biết. “Tuy nhiên, điều này không đúng lắm, bởi đáng lẽ tôi hoặc Joe Gomez phải lùi về phòng ngự, thay vì cả 2 đều dâng lên. Tôi chỉ nghĩ rằng cần phải đánh đầu càng cao càng tốt, vì có rất nhiều đồng đội trong vòng cấm.”

Tiền vệ Wijnaldum chia sẻ sau trận thắng Tottenham

Tiền vệ Wijnaldum chia sẻ sau trận thắng Tottenham


Với pha lập công trước Tottenham, tiền vệ người Hà Lan đã có tổng cộng 18 bàn thắng tại giải Premier League, trong màu áo Liverpool và Newcastle. Tuy nhiên, đây mới là pha lập công đầu tiên của anh trên sân khách. Chia sẻ về bàn thắng quý giá của mình, cầu thủ này tiếp tục: “Tôi có cảm giác mình sẽ ghi bàn.”
 
“Điều đó thực sự tốt đẹp, bởi rất nhiều người đã hỏi khi nào tôi mới có thể lập công ở sân khách. Thật tuyệt khi đó là bàn thắng đầu tiên, vào lưới một CLB hàng đầu Premier League. Liverpool đã có một trận cầu tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm” – tiền vệ Wijnaldum chia sẻ sau trận thắng Tottenham.

Thong so tran dau Tottenham vs Liverpool

Thông số trận đấu Tottenham vs Liverpool

 


Những thống kê đáng nhớ sau trận Tottenham 1-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 1-2 Liverpool vòng 5 Premier League mùa giải 2018/19.
Mourinho lý giải vì sao không thể chiều Rashford như trên ĐT Anh
HLV người Bồ Đào Nha thường xuyên xếp tiền đạo 21 tuổi đá cánh trái ở Man Utd thay vì vị trí mũi nhọn giúp anh tỏa sáng trong màu áo ĐTQG.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X