Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nổ to: Ước gì tuần nào cũng được chơi Man City!

Chủ Nhật 22/11/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Martin Skrtel tỏ ra vô cùng hả hê sau trận đại thắng 4-1 ngay trên đất khách Etihad.

Sau quãng thời gian đầu khá chệch choạc, Jurgen Klopp dần nhắc nhở NHM vì sao ông là một trong những nhà cầm quân tài năng nhất Châu Âu lúc này. Liverpool đã rũ bỏ hoàn toàn bộ mặt bạc nhược dưới thời Brendan Rodgers và thay vào đó là hình ảnh cực đáng sợ dành cho mọi đối thủ. Lối chơi gegenpressing nhanh mạnh như vũ bão từng khiến Chelsea phải ôm hận, giờ lại ghi danh một nạn nhân đại gia khác là Man City. Không ai có thể ngờ The Kop lại dễ dàng kéo sập Etihad với tỷ số đậm đà 4-1, thậm chí đã an bài số phận trận đấu chỉ trong có 30 phút đầu tiên.

Sao Liverpool no to Uoc gi tuan nao cung duoc da voi Man City! hinh anh
Trung vệ Skrtel ấn định tỷ số 4-1 trận Man City vs Liverpool
với một siêu phẩm vô lê

Người Liverpool đang như trên mây sau khi đè bẹp đội bóng mạnh nhất nhì nước Anh ngay trên đất khách, thậm chí sẵn sàng nổ vang trời. Sau trận Man City vs Liverpool thì Martin Skrtel, trung vệ người Slovakia đã đóng đinh tỷ số với một siêu phẩm vô lê không thể cản phá, phấn khích trả lời phỏng vấn:

“Liverpool quá xứng đáng giành chiến thắng trận đấu này. Bất chấp phải chơi trên sân khách, chúng tôi đã tỏ ra trên cơ và áp đảo Man City ngay từ những phút đầu tiên. 3 bàn thắng chỉ trong nửa giờ đồng hồ hoàn toàn không phải là điều bất ngờ nếu nhìn vào màn trình diễn ấn tượng của đội bóng. Thực sự mà nói, tôi ước gì tuần nào cũng được đá với Man City và giành thắng lợi dễ dàng như thế này.”

Dẫu không có sự cải thiện đáng kể trên BXH (vị trí thứ 9, 20 điểm/13 trận) nhưng Liverpool chắc chắn đang trở lại. Tuy nhiên, không phải là đã hết việc để làm cho Klopp nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ đưa “Lữ đoàn đỏ” vào top 4 cuối mùa giải. Liverpool có thể chơi cực kỳ xuất sắc trước những ông lớn, nhưng chiến thuật của họ có vẻ lại đang khá “kỵ” với những đối thủ dưới cơ, nói đâu xa chính là thất bại 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà vòng trước hay liên tiếp những trận hòa ở Europa League. Cuối tuần sau sẽ thêm một cơ hội để The Kop chứng minh khả năng thích ứng tốt của mình khi trở về Anfield tiếp đón Swansea City.

Highlights trận Man City 1-4 Liverpool:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X