Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nhập viện vì bị mất trí nhớ tạm thời

Thứ Năm 28/07/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng tân binh Marko Grujic của Liverpool đã phải nhập viện sau tình huống va chạm với tiền đạo Bertrand Traore bên phía Chelsea. Thậm chí cầu thủ trẻ người Serbia còn bị cho là không nhớ gì về tình huống va chạm.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng cả Chelsea và Liverpool đều đã thi đấu rất nhiệt tình đến mức thô bạo. Trọng tài đã phải rút ra rất nhiều thẻ vàng dành cho cả hai đội, đồng thời cũng đã rất lỏng tay trong những tình huống phạm lỗi ác ý hay chống phản công nguy hiểm. Nhưng rồi người điều khiển trận đấu cũng đã phải rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Cesc Fabregas trong tình huống vào bóng bằng gầm giày với trung vệ Ragnar Klavan ở hiệp hai.

Can canh tinh huong va cham giua Grujic va Traore
Cận cảnh tình huống va chạm giữa Grujic và Traore

Ở một trận đấu căng thẳng và quyết liệt như thế, chấn thương là điều rất dễ xảy ra. Ở một tình huống bóng lộn xộn trong vòng cấm của Liverpool, tiền vệ trẻ Marko Grujic đã cố gắng nhảy lên phá bóng bằng đầu. Anh đã thành công nhưng điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ tranh chấp bóng là Bertrand Traore đã không vào bóng kịp và tài năng trẻ của Chelsea đã húc thẳng vào mặt của Grujic. Ở tình huống này, tân binh của Liverpool đã ngã xuống một cách bị động, khiến đầu anh bị đập xuống đất. Dẫu cho sau đó được các bác sĩ chăm sóc, anh vẫn phải ra ngoài sân ngồi đến hết hiệp một dù Liverpool không quyết định thay người.

Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp rất lo lắng về chấn thương của học trò: “Mối quan tâm lớn nhất đối với tôi lúc này là tình trạng chấn thương của Marko Grujic, người đang phải nằm ở bệnh viện. Cậu ấy không nhớ được gì cả và điều đó khá tệ với một cầu thủ trẻ như Grujic. Những chấn thương có thể xảy ra ngay cả ở những trận đấu giao hữu nhưng thật không may vì điều đó lại xảy ra đối với chúng tôi.”

Marko Grujic đã góp mặt trong tất cả các trận giao hữu của Liverpool kể từ đầu mùa và anh thậm chí còn ghi được 2 bàn thắng dù chỉ là một tiền vệ trung tâm. Tuyển thủ Serbia này đã ký hợp đồng với Liverpool từ đầu năm, nhưng anh vẫn ở lại Red Star Belgrade thi đấu nốt giai đoạn hai theo giai đoạn cho mượn. Ở tuổi 20, Grujic có tương lai rất xán lạn tại Anfield ngay ở mùa giải tới.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X