Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool "nắn gân" Man City trước đại chiến

Thứ Năm 29/12/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wijnaldum tin rằng hỏa lực của Liverpool hiện nay đủ sức khiến bất kỳ đội bóng nào phải sợ hãi, kể cả Manchester City.
Lallana Wijnaldum
Wijnaldum khá tự tin về khả năng tấn công của Liverpool

Trận đấu với Stoke giữa tuần qua đã là lần thứ 4 Liverpool ghi được ít nhất 4 bàn thắng trong 8 trận đấu trên sân nhà Anfield. Hàng công The Kop không có một mũi nhọn chủ lực mà bàn thắng được chia đều cho khá nhiều ngôi sao. Sadio Mane là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành phố cảng với 8 pha lập công. Origi, Lallana và Firmino đều đã có được 7 bàn, Coutinho có 6 bàn còn Milner và Sturridge cũng đã sở hữu 5 bàn trong tay.

Liverpool hiện đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Chỉ sau 18 vòng đấu, The Kop đã phá lưới đối phương 45 bàn thắng. Trong số này có 25 bàn được ghi tại Anfield. Và Wijnaldum cho rằng Man City nên cảm thấy sợ hãi khi hành quân đến Merseyside vào cuối tuần này.

“Cách chúng tôi chơi bóng và cách chúng tôi ghi bàn trong những trận đấu trên sân nhà chắc chắn khiến các đối thủ sợ hãi. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội bóng. Đó là điều tốt bởi chúng tôi không dựa vào bất kỳ ai. Nếu quá phụ thuộc vào một cầu thủ, chúng tôi khó có thể giành chiến thắng các trận đấu trong trường hợp anh ta tịt ngòi”.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, Wijnaldum đã mở lời khen ngợi hàng công của Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola đã ghi được 39 bàn thắng mùa này, xếp thứ hai chỉ sau đúng Liverpool. Ở trận đấu tới, The Citizens thậm chí còn đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero.

“Man City cũng có một hàng công khá chất lượng. Họ có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn. Ngay cả những cầu thủ trên ghế dự bị cũng có thể vào sân và ghi bàn. Vậy nên tôi không nghĩ khả năng tấn công của hai đội khác biệt quá nhiều. Aguero là một cầu thủ có thể mang về chiến thắng cho đội bóng. Nhưng không chỉ có Aguero, chúng tôi còn phải dè chừng cả De Bruyne, Silva, Sterling và rất nhiều cầu thủ nguy hiểm khác”.
Klopp: Nếu tôi sút tốt như Coutinho, tôi sẽ sút bóng mọi lúc mọi nơi
HLV Jurgen Klopp vừa có những nhận xét về năm 2016 mà ông cùng Liverpool vừa trải qua, trong đó ông ấn tượng nhất với tiền vệ Coutinho và khả năng sút bóng của...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X