Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: "Năm sau sẽ là năm của chúng ta"

Thứ Bảy 18/05/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dejan Lovren trải lòng tâm sự về mùa giải tiến bộ vượt bậc của The Kop nhưng vẫn chưa đủ để đổi lại bằng những danh hiệu lớn xứng đáng.

Liverpool trải qua một mùa giải thăng hoa bùng nổ nhưng đáng tiếc khi với sự xuất sắc chẳng kém của Manchester City, họ đành phải tiếp tục lỗi hẹn với chức vô địch Premier League đã 30 năm mòn mỏi chờ đợi, bất chấp số điểm kỷ lục 97 có thể lên ngôi bất cứ thời điểm nào trở về trước.

Trung vệ Dejan Lovren nói về mùa giải của Liverpool hình ảnh
Trung vệ Dejan Lovren nói về mùa giải của Liverpool

Mới đây, Dejan Lovren có những trải lòng tâm sự về mùa giải tiến bộ vượt bậc của nửa đỏ vùng Merseyside nhưng vẫn chưa đủ để đổi lại bằng những danh hiệu lớn xứng đáng. Tuy nhiên, trung vệ người Croatia vẫn tự tin khẳng định “năm sau sẽ là năm của chúng ta”, với ngay trước mắt là cơ hội đăng quang Champions League ở trận chung kết gặp Tottenham.

“Nhìn lại suốt ba năm qua kể từ khi HLV Jurgen Klopp đến đây, chúng tôi đều tiến bộ trông thấy và không ngừng qua mỗi mùa giải – vị trí á quân Premier League với 97 điểm và hai trận chung kết Champions League liên tiếp, thực sự quá đỗi tuyệt vời. Với đội ngũ này, chúng tôi sẽ chỉ càng tiến lên mạnh mẽ hơn nữa vào năm sau mà thôi.”

“Chúng tôi vẫn còn trẻ và học hỏi những điều mới mẻ hàng ngày. Mấu chốt quan trọng là giữ cho tập thể này luôn sát cánh cùng nhau và tất nhiên chào đón cả những tân binh với tiêu chuẩn rất cao. Giờ thì trước mắt, chúng tôi sẽ gạt bỏ đi nỗi thất vọng ở Premier League để hướng tới trận chung kết Champions League và như chiến thắng lịch sử trước Barcelona, tôi tin Liverpool sẽ mang nụ cười rạng rỡ trở lại cho các CĐV.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X