Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool muốn đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Thứ Năm 27/09/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren nói về thất bại của Liverpool trước Chelsea, ngôi sao người Croatia tuyên bố The Kop sẽ báo thù vào cuối tuần này.

Lovren thất vọng khi Liverpool để thua Chelsea


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. The Kop đang đạt phong độ cực cao với 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, ngoài ra họ còn có lợi thế được đá tại Anfield, bởi vậy đội chủ nhà quyết tâm giành chiến thắng.
Dejan Lovren nói về thất bại của Liverpool trước Chelsea hình ảnh

Liverpool thua 1-2 trước Chelsea ngay tại Anfield


Dù có được bàn thắng mở tỷ số do công của Sturridge nhưng Liverpool lại thua ngược với tỷ số 1-2. Trận thua trước Chelsea khiến Lữ đoàn đỏ đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa, họ cũng có năm thứ 2 liên tiếp bị loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Trung vệ Dejan Lovren nói về trận Liverpool vs Chelsea, cầu thủ người Croatia tỏ ra rất thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại.

“Rõ ràng chúng tôi chơi không tồi ở trận đấu này, Liverpool đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi vẫn không hiểu tại sao chúng tôi phải nhận thất bại, rõ ràng Liverpool xứng đáng giành một chiến thắng”.

“Chúng tôi thất vọng về kết quả trận đấu. Đây là trận thua đầu tiên của Liverpool ở mùa giải này, chúng tôi sẽ phải đứng dậy ngay lập tức, chúng tôi phải hướng đến những chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến những danh hiệu”.


Lovren muốn báo thù tại Stamford Bridge


Sau thất bại trước Chelsea, Liverpool sẽ có cơ hội trả thù hai hai đội đụng độ ở Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Dejan Lovren tuyên bố The Kop sẽ báo thù vào cuối tuần này.
Lovren

Lovren muốn báo thù trước Chelsea


“Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội, đây sẽ là một trận đấu quyết liệt. Chúng tôi không thể nuốt trôi thất bại ở Anfield, bởi vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng trên sân của Chelsea, Liverpool sẽ làm mọi cách để biến điều đó trở thành hiện thực”.

“Trận thua ở Anfield không ảnh hưởng đến tâm lý của Liverpool, chúng tôi vẫn đang tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Chúng tôi đang quyết tâm có thể đánh bại họ ở Stamford Bridge”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X