Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tuyên bố muốn “báo thù” Mourinho

Thứ Hai 17/10/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson tuyên bố muốn “báo thù” Jose Mourinho khi cùng Chelsea làm hỏng cơ hội vô địch Premier League mùa 2013/14 của Liverpool.


Trước giai đoạn nước rút của mùa giải 2013/14, Liverpool đứng trước cơ hội rất lớn để đăng quang tại Premier League khi dẫn đầu BXH trước 3 vòng đấu cuối cùng. Nhưng đúng vào lúc đó, đội bóng vùng Merseyside lại thất thủ 0-2 trước Chelsea của Jose Mourinho lúc đó không còn nhiều mục tiêu phấn đấu ngay trên sân nhà Anfield trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất là cú trượt chân lịch sử của Steven Gerrard.

Sao Liverpool tuyen bo muon bao thu Mourinho hinh anh
Mourinho đã cùng Chelsea ngăn cản chức vô địch của Liverpool trước đây

Đó là khởi đầu cho một sự sụp đổ của Liverpool khi ở vòng đấu tiếp theo họ lại bị Crystal Palace cầm hòa ở vòng 37 và chiến thắng trước Newcastle ở vòng cuối cũng không thể ngăn được chức vô địch thuộc về Man City. Rạng sáng mai (18/10), Lữ đoàn đỏ sẽ có màn tái ngộ với “thù xưa” Mourinho, người hiện đang dẫn dắt Man United và tiền vệ Jordan Henderson của họ vẫn chưa quên món nợ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

“Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu với Chelsea tại Anfield khi chúng tôi thất bại và để mất chức vô địch”, anh nói với báo chí Anh. “Thật khó khăn để chấp nhận sự thực. Cách Mourinho chỉ đạo họ tiếp cận trận đấu chậm rãi, lùi sâu là rất thông mình và nó đưa chúng tôi vào lửa. Từng pha xử lý của họ cũng đều vì mục đích giành lợi thế và cuối cùng đã có chiến thắng gây ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch vì vậy tôi sẽ không bao giờ có thể thực sự quên đi ký ức đó.”

Sao Liverpool tuyen bo muon bao thu Mourinho hinh anh 2
Và Henderson quyết tâm báo thù khi Người đặc biệt dẫn dắt M.U

Bên cạnh đó, Henderson cũng ca ngợi Mourinho về cách vận dụng chiến thuật của ông. “Mourinho luôn đề ra được một chiến thuật đúng đắn”, đội trưởng Liverpool nói thêm. “Ông ấy là một nhà chiến thuật tuyệt vời, một HLV đẳng cấp thế giới và chứng tỏ được điều đó ở các CLB mình đi qua.”

Trên BXH lúc này, Liverpool đang có được 16 điểm sau 7 trận đã đấu và một chiến thắng trước M.U sẽ giúp họ san bằng điểm số với đội đầu bảng Man City.

Liverpool vs MU (2h ngày 18/10): Những sắc màu đối lập
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang là đội bóng có quãng đường di chuyển nhiều nhất tại Premier League tính đến thời điểm này, trong khi Manchester United lại là...

Gia Vi
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X